ซีรี่ย์เกาหลี 'Hyde, Jekyll, Me' คอนเฟิร์ม เตรียมออนแอร์ที่ญี่ปุ่น มิถุนายนนี้
2015-03-17 12:06:37
Advertisement
คลิก!!!

ซีรี่ย์เกาหลี 'Hyde, Jekyll, Me' คอนเฟิร์ม เตรียมออนแอร์ที่ญี่ปุ่น มิถุนายนนี้

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง 'Hyde, Jekyll, Me' ทางช่อง SBS ที่นำแสดงโดย ฮยอนบิน, ฮันจีมิน เตรียมออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่น เดือนมิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องกับละคร เปิดเผยว่า 'Hyde, Jekyll, Me' มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกทาง KNTV ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมิถุนายนนี้

'Hyde, Jekyll, Me' เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีสองบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เกิดตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง โดยเป็นผลงานการคืนจอแก้วในีรอบ 4 ปี ของฮยอนบิน ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

แต่ทว่า 'Hyde, Jekyll, Me' ที่ได้ออกอากาศเป็นละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี กลับทำเรตติ้งผู้ชมได้ไม่ดีนัก และเตรียมจะลาจอในวันที่ 26 มีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง 'My Name is Kim Sam Soon', 'Secret Garden' ที่ฮยอนบินเคยเข้าร่วมแสดง ต่างก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ส่วนฮันจีมินเองก็เป็นที่รู้จักจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง 'Lee San', 'Rooftop Prince' ซึ่งก็ทำให้ 'Hyde, Jekyll, Me' กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนละครชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Hyde, Jekyll, Me' กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่า การออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นจะได้รับการตอบรับที่ดีแตกต่างจากการออกอากาศในเกาหลีหรือไม่

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X