ซีรีส์ฮิต Big Bang สะดุด! นักแสดงหลักขอค่าตัวล้านเหรียญฯต่อตอน
2014-07-31 22:04:26
Advertisement
คลิก!!!

Warner Bros. TV ตัดสินใจเลื่อนการถ่ายทำซีรีส์ฮิต The Big Bang Theory ออกไปก่อน หลังนักแสดงนำทั้ง 5 คนยังไม่ได้เซ็นสัญญาสำหรับซีรีส์ซีซันใหม่ เพราะตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้
       
       สุดท้ายการถ่ายทำ The Big Bang Theory ในซีซันที่ 8 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันพุธที่ผ่านมา (31 ก.ค.) ก็ต้องมีอันถูกเลื่อนไปจนได้ หลังนักแสดงนำทั้ง 5 คนอันประกอบไปด้วย จิม พาร์สันส์, จอห์นนี กาเล็คกี, เคลีย์ คูโอโค, ไซมอน เฮลเบิร์ก และ คุนัล ไนยยาร์ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาเพื่อกลับมารับบทเดิมของทุกคน
       
       โดยข่าวระบุว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างทาง Warner Bros. TV และนักแสดงนำทั้ง 5 คนได้เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือน ก.ย. ปีก่อนแล้วแต่สุดท้ายทางนักแสดงและผู้สร้างก็ยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องค่าจ้างกันได้
       
       โดยตามข่าวนักแสดงนำทั้ง 3 คนอันได้แก่ พาร์สันส์, กาเล็คกี และ คูโอโค ได้ขอค่าตัวเพิ่มเป็น 1 ล้านเหรียญฯ ต่อตอน จากเดิมที่รับอยู่ที่ 325,000 เหรียญฯ ต่อตอน ส่วนนักแสดงบทรองอีก 2 คนก็ขอค่าตัวเพิ่มด้วยเช่นเดียวกัน
       
       The Big Bang Theory ที่เล่าเรื่องชีวิตและความสัมพันธ์ของ 4 นักวิจัยสุดเนิร์ดกับสาวเสิร์ฟข้างห้องที่ทั้งสองฝ่ายแทบจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่กลับมาสนิทสนมกันได้ โดยซีรีส์ออกอากาศทาง CBS มาตั้งปี 2007 และได้ชื่อว่าเป็นซีรีส์แนวซิตคอมที่ดังที่สุดเรื่องหนึ่งในยุคปัจจุบัน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X