ซีรีส์ “รักรีเทิร์น (Can We Fall In Love Again?)”
2014-10-14 12:40:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00น.-10.30น.  

ซีรีส์“รักรีเทิร์น (Can We Fall In Love Again?)”

เริ่มออกอากาศ 6 ตุลาคม – 9 ธันวาคม 2557

 

นำแสดงโดย         Eugene               รับบทเป็น  Jung Wan หญิงที่หย่าแล้วหลังจากแต่งงานมา 10 ปี

                           Kim Yoo-mi          รับบทเป็น Sunmi        สาวคนเดียวที่มีความสุขกับการเป็นโสด

                           Choi Jung Yoon  รับบทเป็น Ji Hyun       เป็นแม่บ้านแบบเต็มเวลา

                           Uhm Tae Woongรับบทเป็น Kyung Sooชายหนุ่มผู้เป็นคนหยิ่ง มั่นใจในตัวเองสูง

                           Kim Sung Soo     รับบทเป็น Ahn Do Young ชายหนุ่ม CEOที่เป็นเจ้าของบริษัท       

 

ซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับชีวิต ความรัก และอาชีพของ 3 สาว ที่อยู่ในวัย 30 ดำเนินชีวิตร่วมกัน โดยมีสาวคนแรกเป็นคนที่หย่าสามีแล้ว คนที่สองเป็นสาวโสดที่ยังไม่ได้แต่งงาน คนที่สามเป็นสาวที่เป็นแม่บ้านเต็มตัว เต็มเวลา Jung Wan (Eugene) เธอเป็นคนที่ตรงไปตรงมา เป็นหญิงที่หย่าแล้วหลังจากแต่งงานมาได้ 10 ปี แล้วเธอก็ย้ายเข้ามาอยู่กับลูกชายที่บ้านแม่ของเธอ ในขณะที่เพื่อนของเธอ Sun Mi (Kim Yoo-mi) เป็นคนเดียวที่มีความสุขกับการเป็นสาวโสด เรียกเธอว่า "Goldmiss" ส่วนคนสุดท้าย Ji Hyun (Choi Jung Yoon) เป็นแม่บ้านแบบเต็มเวลา เธออยู่กับแม่ของเธอลูกสาวและลูกชายคนเล็ก พวกเขาจะได้เกี่ยวข้องกับ Kyung Soo(Uhm Tae Woong)ชายหนุ่มผู้เป็นคนหยิ่ง และเป็นคนอารมณ์ไม่ค่อยจะดี มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่เขาเป็นคนที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีทักษะสูง จนได้รับรางวัล และ Ahn Do Young (Kim Sung Soo) ชายหนุ่ม CEOที่เป็นเจ้าของบริษัท

 

โดยซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าขนนักแสดงคุณภาพสุดฮอตมาอย่างคับคั่ง อาทิ Kim Sung Sooหนุ่มหล่อที่เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ ในเมืองไทย มาแล้วจากบทบาทพระรองในซีรีส์ Full House สะดุดรักที่พักใจ  และ Uhm Tae Woongหนุ่มฝีมือการแสดงที่มีรางวัลการันตีจาก 2009 MBC Drama Awards : Top Excellence Award -Actor  ส่วนสาวๆ ก็ไม่แพ้กัน นำโดยสาว Eugeneอดีตสมาชิกวงป๊อปเกาหลีชื่อดัง S.E.S ที่นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลง ยังมีผลงานการแสดงมากมาย อาทิ รหัสรักปาฏิหาริย์ที่แสดงร่วมกับหนุ่มฮอต ลีดองวุค เป็นต้น


ทีมา ช่อง PPTV

K.siam : Korean Series On Air In Thailand

http://forums2.popcornfor2.com/index.php?showtopic=63953&st=0

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X