ซีรีส์ “ปักเข็มรักสลักใจเธอ (Emergency Couple)”
2014-10-14 13:16:00
Advertisement
Pyramid Game

ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 20.25-22.10 น.  

ซีรีส์“ปักเข็มรักสลักใจเธอ (Emergency Couple)”

เริ่มออกอากาศ 16 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน  2557

นำแสดงโดย         ซงจีฮโย                รับบทเป็น            จินฮี นักโภชนาการสาว

                           ชอยจินฮยอค         รับบทเป็น             ซางมิน นักเรียนโรงเรียนแพทย์ในครอบครัวที่ร่ำรวย    

                           

จินฮี นักโภชนาการสาวที่มีชีวิตที่ดีที่สุดเมื่อได้พบกับชางมิน นักเรียนโรงเรียนแพทย์ ชางมิน  เขามาจากครอบครัวร่ำรวยและครอบครัวของเขาเป็นหมอทุกคน ถึงแม้เขาจะมีครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ก็มีปัญหาความขัดแย้งกันรุนแรง แต่ จินฮี และชางมิน ก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกันท่ามกลางความขัดแย้ง ถึง แม้ว่า ชางมิน จะยอมแพ้ให้กับการฝึกงานด้านการแพทย์ของเขาและเริ่มทำงานเป็นเภสัชกร แต่ชีวิตการแต่งงานของพวกเขาก็ไม่มีความสุข และพวกเขาตัดสินใจที่จะหย่าร้างกัน หลังจากที่พวกเขาหย่ากัน จินฮี กลายมาเป็นนักเรียนแพทย์ และทำงานเป็นแพทย์ฝึกหัด ด้านชางมิน ที่จบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ ก็เริ่มทำงานเป็นแพทย์ฝึกหัด แต่แล้ววันหนึ่ง พวกเขาได้พบกันอีกครั้งที่ห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลที่ทั้งสองจะได้ทำงานร่วมกัน

 

ถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์คงคุ้นหน้าตา ชอยจินฮยอคที่เคยแสดงในเรื่อง Gu family book ,The Heirs, และบทบาทตัวเอก Emergency couple ที่โด่งดังสุดๆ ที่ล่าสุดได้มีการจัดมีตติ้ง “2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR IN BANGKOK ~ THE FIRST DATE”ประเดิมที่ไทยเป็นที่แรก คอนเฟิร์มความใกล้ชิดทั้งร้องเพลงและจับมือกับแฟนๆ เดินสายพบปะแฟนคลับทั่วเอเชีย ก่อนลาเข้ากรมฯ  ส่วนทางด้าน ซงจีฮโย เป็นนักแสดงและพิธีกรที่โด่งดังมาจากเรื่อง เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาในบทบาทของนักบัลเล่ต์หญิง มิน โฮริน และ ภรรยาคนแรกของจูมง ยีโซยา (Yesoya)ใน จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ และตอนนี้เธอเป็นสมาชิกถาวรในรายการเรียลวาไรตี้สุดดัง รันนิ่งแมน เรตติ้งโดยรวมของซีรีส์ถือว่าประสบผลสำเร็จ เพราะได้ถึง 5% (ในการฉายทางเคเบิลถือว่าเยอะมาก โดยทั่วไป ๆ จะอยู่ที่ 1-3 %) ฉายต่อจากเรื่อง Reply 1994 ที่คว้าเรตติ้งหลัก 10 ของซีรีส์ที่ฉายทางเคเบิล (ครั้งแรกที่ได้) และได้สร้างตอนพิเศษเพิ่ม จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

 

ทีมา ช่อง PPTV

K.siam : Korean Series On Air In Thailand

http://forums2.popcornfor2.com/index.php?showtopic=63953&st=0

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X