ซีรีย์ “Who Are You” ฮอตจัด จ่อออนแอร์ใน 33 ประเทศ!
2013-09-18 09:20:06
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีย์ “Who Are You” ฮอตจัด จ่อออนแอร์ใน 33 ประเทศ!

ซีรีย์จากทาง TvNเรื่อง Who Are Youที่นำแสดงโดย โซยีฮยอน แทคยอน 2PMและ คิมแจอุก ถือได้ว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีแบบสุดๆ ในตอนนี้มีการรายงานออกมาว่า ได้มีการขายลิขสิทธิ์การนำไปฉายใน 33 ประเทศ (โอ้แม่เจ้า) ซึ่งรวมไปถึงประเทศใหญ่ๆอย่าง อเมริกา ญี่ปุ่น และจีน เป็นต้น

ทางด้าน CJ E&Mและทีมดูแลธุรกิจระหว่างประเทศ ได้ออกมากล่าวว่า “Who Are Youนั้นต้องถือได้ว่าค่อนข้างได้รับความสนใจจากต่างประเทศเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนที่จะมีการออกอากาศ เนื้อหาเกี่ยวกับแนวผีๆแบบแฟนตาซี รวมไปถึงทางด้านตัวนักแสดงนำเองก็ได้สร้างความประทับใจนิยมชมชอบเป็นอย่างมาก จนถึงตอนนี้  มีเสียงตอบรัมาจากต่างประเทศถึง 33 ประเทศ  ในส่วนของยุโรปเองก็แสดงความสนใจเป็นอย่างมากซึ่งในตอนนี้ทางเราก็ยังมีการคุยกับประเทศกรีซเอาไว้ด้วย และดูเหมือนว่าทางเราจะขยายยอดขายออกไปยังประเทศอื่นอีก”

อนึ่ง หากใครอยากรู้ว่ามันสนุกน่าติดตามแค่ไหน ก็อย่าพลาดชมกันนะจ๊ะ โดยในตอนนี้ซีรีย์เรื่องดังกล่าวยังคงออกอากาศอยู่ทาง TvNทุกวันจันร์-อังคาร เวลาประมาณ 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นนะจ๊ะใกล้จบเต็มทีแล้ว  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X