ซีรีย์ “Empress Ki” ดังกระหึ่ม! ที่ไต้หวัน เรตติ้ง น้องๆ “แดจังกึม”
2014-10-30 19:13:41
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีย์  “Empress Ki” ดังกระหึ่ม! ที่ไต้หวัน เรตติ้ง น้องๆ “แดจังกึม”

ซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องเยี่ยมจากเกาหลี  Empress Ki นำแสดงโดย ฮาจีวอน จูจินโม จีชางอุก ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสความนิยมในไต้หวัน กับเรตติ้งที่ขึ้นไปแตะถึง 5.35%

ตามข้อมูลจากการรายงานข่าวจากทางช่องซีรีย์ ETTV ของไต้หวัน เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ซีรีย์เรื่อง Empress Ki ได้ขึ้นไปอยู่ในอันดับซีรีย์ต่างประเทศที่ดีที่สุดแห่งปี กับยอดเรตติ้ง 5.35 %

ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งที่สองสำหรับซีรีย์เกาหลีที่สามารถทำยอดเรตติ้งทะลุขึ้นมาเกิน 5% ได้ นับตั้งแต่ที่ซีรีย์แนวประวัติศาสตร์สุดฮิตอย่าง แดจังกึม เคยทำไว้ได้เมื่อตอนที่มาออกอากาศที่ไต้หวันเมื่อปี 2004 กับเรตติ้ง 6.22%  รั้งตำแหน่งซีรีย์เกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดไว้ได้ตลอดกาล

“ในขณะที่เป็นซีรีย์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ แต่ผู้ชมไต้หวันต่างก็พบว่ามันน่าสนใจตรงที่ในเนื้อเรื่องนั้น มีการเซ็ตฉากเกี่ยวกับราชวงศ์หยวนของจีน ผลงานการถ่ายทอดที่มีคุณภาพนั้นทำให้กลายมาเป็นที่นิยม” หัวหน้าแผนกจากช่องซีรีย์ของไต้หวันกล่าว

Empress Ki นั้น ได้เริ่มออกอากาศที่เกาหลีไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง กับยอดเรตติ้งที่สูงถึง 30%  ในตอนสุดท้ายที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X