ซาร่า คาซิงกีนี กับปมที่มา ข่าวไมค์ พิรัชต์ ทำนางแบบท้อง
2014-07-24 21:21:46
Advertisement
Pyramid Game
 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sarah Casinghini, ทีวีพูล

            ข่าวไมค์ พิรัชต์ ทำนางแบบท้อง เปิดปมที่มาข่าว ไมค์ พิรัชต์ กับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกีนี จากภาพหลุดแชทไลน์ ก่อนแถลงข่าววันนี้

            กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอีกข่าวของวงการบันเทิง เมื่อมีกระแสข่าวพระเอกหน้าหวาน อักษรย่อ ม ม้า ทำนางแบบสาวท้องแล้วไม่รับ หลังฝ่ายหญิงโพสต์ภาพคลอดทารกในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมา หวยก็ออกที่พระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หรือ ไมค์ แห่งดูโอ้ กอล์ฟไมค์ นั่นเอง ซึ่งล่าสุด (24 กรกฎาคม 2557) ทางหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใด ๆ เกี่ยวกับข่าวที่ออกมา

            งานนี้ กระปุกดอทคอม เลยขอพาเพื่อน ๆ ไปย้อนดูที่มาของกระแสข่าวลือ ไมค์ทำนางแบบท้อง กันค่ะ โดยเรื่องราวเริ่มจาก ได้มีการเผยแพร่ภาพของนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกีนี หรือ น้ำตาล ที่เคยมีข่าวคบหาดูใจกับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ในอดีต ขณะอยู่ที่โรงพยาบาล และภาพคนอุ้มเด็กทารกจากแชทไลน์ของบุคคลปริศนา ในลักษณะเม้าท์มอยกับเพื่อนว่า "รู้ไหมว่านี่ลูกใคร ? อีไมค์ !!! กับเพื่อนของฉัน กอล์ฟไมค์อะ" ซึ่งภาพที่ออกมา ก็ทำเอาหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ถึงกับงานเข้าในทันทีทันใด

            ทั้งนี้ เมื่อย้อนไปดูบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ในอดีต ช่วงที่เคยมีข่าวกับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกีนี หนุ่มไมค์ บอกว่า ช่วงนั้นไม่ได้คุยกับสาวคนไหน ก็งง ๆ กับข่าวที่ออกมา ที่บอกว่า ซาร่ายอมรับว่าคบกับไมค์มา 6 เดือน และเจอคุณแม่แล้ว เพราะคุณพ่อคุณแม่ของไมค์ ไม่ได้เจอผู้หญิงมาเป็นปีแล้ว ส่วนสาวที่เป็นข่าวด้วย ชื่อซาร่า ไม่ใช่แฟน แต่เป็นเพื่อนกัน ไม่ค่อยสนิทกันมากนัก ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แต่เมื่อไปตามส่องใน IG ของฝ่ายหญิง รวมถึงภาพคู่ที่ออกมา ก็ดูเหมือนว่าระยะหลัง ๆ ไมค์ ซาร่า จะสนิทกันไม่เบาเลยทีเดียว !!

            งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากหนุ่มไมค์กันอีกที ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานมาแล้วว่า ไมค์ พิรัชต์ เตรียมออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ช่อง 3 เวลา 17.00 น. วันนี้ (24 กรกฎาคม 2557) ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม กระปุกดอทคอม จะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันต่อไปค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X