ซาร่า คาซิงกินี่ โพสต์ข้อความซึ้ง ๆ วินาทีแรกที่เห็นหน้าลูก
2014-09-15 23:36:58
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sarah Casinghini

          ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ แม็กซ์เวลล์ 2 เดือนแล้ว เผยภาพแรกที่ถ่ายด้วยกันในห้องคลอด พร้อมข้อความซึ้ง ๆ วินาทีแรกที่เห็นหน้าลูก

          เผลอแป๊บเดียว เจ้าตัวเล็กลูกชายของพ่อไมค์ พิรัชต์ และแม่ซาร่า คาซิงกินี อย่างน้องแม็กซ์เวลล์ ก็อายุ 2 เดือนแล้วล่ะค่ะ ขอบอกเลยว่าตอนนี้น้องแม็กซ์เวลล์หน้าตาน่ารัก แถมแก้มยังน่าฟัดสุด ๆ เลย เห็นน้องแม็กซ์เวลล์ตัวเล็กแค่นี้ เขามีแฟนคลับแล้วนะจ้ะ ก็แหม..แก้มกลม ๆ ปานซาลาเปาแบบนี้ ใครเห็นเป็นอันต้องหลงรักใช่ไหมล่ะ

          ส่วนล่าสุด เมื่อวานนี้ (14 กันยายน 2557) ซาร่า คุณแม่ยังสวย ก็โพสต์ภาพแรกที่ตัวเองกับน้องแม็กซ์เวลล์ถ่ายคู่กันครั้งแรกในห้องคลอดให้ดูกันด้วย พร้อมระบุว่า น้องแม็กซ์เวลล์ครบรอบ 2 เดือนแล้ว และข้อความซึ้ง ๆ วินาทีที่เห็นหน้าลูก..

          Happy 2 months old my baby Maxwell ภาพแรกของเรา 2 คน ผ่านมา 2 เดือนแล้วนะครับลูกแม่ วันที่คลอดลูกเป็นวันที่หม่าหมี้เจ็บปวดทรมานมากเลย (เอาสะเข็ดจนไม่กล้ามีลูกอีก 55) หม่าหมี้ปวดท้องตั้งแต่ 6 โมงเช้า จนถึง 3 ทุ่มได้คลอด ทั้งร้องไห้งอแง ทั้งบ่นโวยวาย มันเป็นความรู้สึกกลัวอย่างบอกไม่ถูก กลัวเจ็บ กลัวเข็ม กลัวการคลอด กลัวตัวเองจะหมดสติตายไปดื้อ ๆ ความกลัววิ่งวุ่นวายในหัว...

          ก่อนที่หม่าหมี้จะเข้าห้องวินาทีสุดท้าย เป็นโมเมนต์ที่ หื้ม...จะว่าเศร้าก็ได้ หม่าหมี้ยืนมือออกไปหาแม่ของหม่าหมี้ เรียกร้องด้วยความกลัว "หม่าหมี้ ๆ หม่าหมี้ ๆ" น้ำตาไหลพราก ๆ (ทำไม รพ. ใจร้ายจัง ไม่ยอมให้บุพการีเข้าไปห้องคลอดด้วย) ทำได้แค่ยื่นมือออกไปเรียกหาแม่ อยากให้แม่อยู่ข้าง ๆ ตลอดการคลอด TwT (แม่มาเล่าให้ฟังทีหลัง แกร้องไห้ตลอดตอนซาร่าเข้าห้องคลอด แกเป็นห่วง แกกังวลว่าลูกจะเป็นอะไรไป เพราะสุขภาพยิ่งไม่ดี แกกลัวหลานจะไม่ปลอดภัย) หัวอกคนเป็นแม่เนอะ ซาร่าเข้าใจมากเลย :')

          หลังจากที่หม่าหมี้เข้าห้องคลอดไปจนวินาทีแรกที่ได้เจอ Maxwell  ฮ้าา~ ความเจ็บปวด ความกลัว ความกังวล มันหายไปหมดเลย มันกลายเป็นรอยยิ้มพร้อมน้ำตาแห่งความสุข  วินาทีแรกหม่าหมี้จำคำพูดได้ว่า "ทำไมหนูหน้าเหมือนฝรั่ง หล่อจังเลยครับ" 555 แล้วก็หัวเราะออกมาด้วย ถึงจะเจ็บกายแต่หม่าหมี้สุขที่หัวใจที่สุดในชีวิตเลยนะครับ Maxwell

          #รักแท้รักโดยไม่มีเงื่อนไข #หม่าหมี้เจอแล้วนะครับ #อยู่ด้วยกันไปทุก ๆ วันตลอดไปนะครับ #หม่าหมี้สัญญา จะดูแลลูกให้ดีที่สุด #รัก Maxwell ที่สุดในจักรวาลเลย #เขิลจุง #เราจะเติบโตไปด้วยกัน #happy2monthsoldbabymaxwell

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X