ซาบซึ้งตรึงใจ! หนุ่มจีนบุกเซอร์ไพรส์ จัดงานวิวาห์คู่หมั้นสาวที่ป่วยเป็นมะเร็งในโรงพยาบาล
2015-04-28 13:09:49
Advertisement
Pyramid Game

 

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานเหตุการณ์อันสุดแสนจะประทับใจ เมื่อหนุ่มนักดับเพลิงชาวจีนชื่อ “กัว ไข่” บุกไปเซอร์ไพรส์วันเกิด “ตง หุย” คู่หมั้นสาวซึ่งป่วยเป็นมะเร็งกระดูกถึงเตียงคนไข้ ด้วยการถ่ายรูปแต่งงาน ท่ามกลางความปิติยินดีของพยาบาลและครอบครัว

 

 

 

 

 ไข่ เล่าว่า หุยมีอาการปวดหลังแปลกๆมาตั้งแต่ฤดูร้อนปีก่อนแล้ว แต่แพทย์ตรวจแล้วก็ไม่พบความผิดปกติใดๆ แต่แล้วพอมาช่วงกลางๆเดือนมี.ค. ซึ่งเป็นวันครบรอบเป็นแฟนกันของทั้งคู่ อาการปวดก็ทวีความรุนแรงมากขึ้น ไข่จึงพาหุยไปที่โรงพยาบาลเสฉวนแห่งนี้ และหุยก็ต้องนอนค้างคืนที่นั่นหลังจากที่แพทย์ตรวจพบก้อนเนื้อร้ายขนาดใหญ่ที่กระดูก

 

 

 

 

 “ถึงแม้ว่าอาจจะรักษายาก แต่ฉันก็จะพยายาม ลูกฉันยังอายุน้อยอยู่เลยแท้ๆ” แม่ของหุยกล่าวให้สัมภาษณ์ขณะที่ทั้งคู่กำลังฉลองพิธีวิวาห์กัน

 

 

 

 

 ด้านบรรยากาศในพิธีวิวาห์เล็กๆนี้เป็นไปอย่างชื่นมื่น ไข่เข้ามาในห้องคนไข้แผนกศัลยกรรมกระดูพร้อมด้วยทีมช่างภาพระดับมืออาชีพ ส่วนพยาบาลก็ช่วยหุยใส่วิกผมยาว พร้อมเปลี่ยนชุดเจ้าสาว ส่วนตัวหุยเองต้องกินยาแก้ปวดมากเป็นพิเศษเพื่อที่จะได้มีแรงยิ้มและโพสต์ท่าถ่ายภาพ เนื่องจากอาการปวดของเธอรุนแรงมากถึงขั้นที่ว่าลุกขึ้นยืนยังไม่ค่อยจะไหว และเมื่อการถ่ายภาพเสร็จสิ้นแล้ว หุยก็ถูกย้ายไปอีกโรงพยาบาลหนึ่งซึงเชี่ยวชาญเรื่องการรักษาเนื้องอกเป็นพิเศษ

 

 

 

 

 เหตุการณ์ซาบซึ้งตรึงใจเช่นนี้ เคยเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว รวมทั้งเมื่อเดือนธ.ค. ที่มีหญิงสาววัย 19 ปีจากมณฑลเสฉวน บุกไปเซอร์ไพรส์แต่งงานแฟนหนุ่มที่ป่วยเป็นลูคิเมีย หรือมะเร็งเม็ดเลือดขาวถึงในโรงพยาบาล

 

 

 

 ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X