ซันนี่ (Sunny) เผย เมนูอาหารแคลอรีต่ำของ Girls' Generation ที่อยู่ในเน็ต ไม่ใช่ของจริง
2015-10-08 10:20:59
Advertisement
คลิก!!!

ซันนี่ (Sunny) เผย เมนูอาหารแคลอรีต่ำ

ของ Girls' Generation ที่อยู่ในเน็ต ไม่ใช่ของจริง

 

ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation เปิดเผยว่า เมนูอาหารแคลอรีต่ำของ Girls' Generation ที่เผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต ไม่ใช่ของจริง

ในรายการ 'Serial Shopping Family' ทางช่อง JTBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ได้มีการพูดคุยเรื่องไอเทมแปลกๆ และประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลรูปร่างในหัวข้อ 'การควบคุมอาหาร'

ซึ่งในรายการวันนี้ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการควบคุมอาหารของแต่ละคน และเมื่อถามว่า 'Girls' Generation ดูแลรูปร่างกันยังไงบ้าง?' ซันนี่ก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "พวกเราต่างก็มีความเครียดกันมาก และทำกิจกรรมกันบ่อยมาก ทำให้เราไม่สามารถควบคุมการกินได้ค่ะ และถ้าถูกจำกัดแม้กระทั่งเรื่องกิน ก็จะกลายเป็นการสร้างความหงุดหงิดได้ค่ะ พวกเราจะกินในปริมาณน้อยๆ แต่กินบ่อยๆ ค่ะ"

พัคจียุนจึงถามว่า "ในเมนูอาหารของ Girls' Generation ที่เผยแพร่อยู่ในอินเทอร์เน็ต เห็นมีแค่มะเขือเทศราชินี 3 ลูก กับบร็อคโคลี่ เท่านั้นเองนะ" ซันนี่จึงตอบว่า "พวกเราไม่เคยกินอะไรแบบนั้นมาก่อนเลยค่ะ" ซึ่งเป็นการเปิดเผยว่า 'เมนูอาหารของ Girls' Generation' ที่เผยแพร่อยู่ในอินเทอร์เน็ตไม่ใช่ของจริง โดยพัคมยองซูก็กล่าวเสริมว่า "ถ้ากินแบบนั้นร่างกายคงจะทนไม่ไหวหรอก"

อนึ่ง ในรายการ 'Serial Shopping Family' วันนี้ มีดาราตลกหญิง คิมซุก, ดาราตลกชาย มุนเซยุน และพิธีกรรายการ คิมมีจิน มาเป็นแขกรับเชิญร่วมสนทนาในรายการ

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X