ซันนี่ (Sunny) เผย สมาชิกวง Girls' Generation ไม่ค่อยออกไปเดท หลังจากเปิดเผยเรื่องมีแฟน
2014-08-01 11:34:01
Advertisement
คลิก!!!

ซันนี่ (Sunny) เผย สมาชิกวง Girls' Generation ไม่ค่อยออกไปเดท หลังจากเปิดเผยเรื่องมีแฟน

ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation เปิดเผยเกี่ยวกับการเปิดตัวแฟนของสมาชิกวง

เมื่อคืนวันที่ 31 กรกฎาคม ในรายการ 'Star Gazing' ทางช่อง MBC ซันนี่ แห่ง Girls' Generation, เฮนรี่ แห่ง Super Junior-M, อันแจโม และอิมโฮ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมกับพูดคุยสนทนากันอย่างออกรส

โดยในรายการวันนี้ เมื่อคังโฮดงถามว่า "เวลาสมาชิกวงคนอื่นๆ ไปเดท คุณทำอะไรอยู่ที่หอพักคนเดียวครับ?" ซึ่งซันนี่ตอบว่า "สมาชิกวงเปิดตัวเรื่องมีแฟนกันไปแล้ว แต่หลังจากที่เปิดตัว พวกเธอกลับระมัดระวังมากขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ เพราะฉะนั้น เลยกลายเป็นว่า พวกเธอไม่ค่อยออกไปเดท และจะสั่งไก่มากินที่หอพักเป็นส่วนใหญ่ค่ะ"

คังโฮดงจึงถามซันนี่ว่า "ก่อนที่จะมีข่าวลือออกมา คุณรู้หรือเปล่าว่าสมาชิกวงมีแฟนกันแล้วน่ะ?" ซันนี่จึงตอบว่า "ในกสุ่มสมาชิกวง Girls' Generation พวกเราจะพูดคุยกันบ่อยๆ ทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ ฉันก็เลยรู้เรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนที่จะกลายเป็นข่าวค่ะ"

ด้วยเหตุนี้ คังโฮดงจึงถามต่อว่า "พอมีข่าวลือออกมาแล้ว บรรยากาศในวงเป็นยังไงบ้างครับ?" ซันนี่ก็เปิดเผยว่า "บรรยากาศกลายเป็นว่า สมาชิกคนดังกล่าวรู้สึกผิดมากค่ะ จนสมาชิกคนอื่นๆ ที่เห็นอาการแบบนั้นแล้ว ส่วนใหญ่ต้องมาช่วยปลอบใจกันใหญ่ค่ะ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X