ซันนี่ (Sunny) เผย ชอบอีซอจิน (Lee Seo Jin) มากกว่าคังทา (Kang Ta) แล้วในตอนนี้
2014-08-01 12:58:55
Advertisement
คลิก!!!

ซันนี่ (Sunny) เผย ชอบอีซอจิน (Lee Seo Jin) มากกว่าคังทา (Kang Ta) แล้วในตอนนี้
 
ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls’ Generation ได้สารภาพความรู้สึกของเธอที่มีให้ต่อนักแสดงหนุ่มอีซอจิน (Lee Seo Jin) 
 
วันที่ 31 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'Star Gazing' ซันนี่ได้กล่าวถึงนักแสดงหนุ่มอีซอจินจากรายการ tvN 'Grandpas Over Flowers'  
 
เกี่ยวกับเหตุผลที่เธอปฏิเสธข้อเสนอในการปรากฏตัวในรายการ tvN 'Grandpas Over Flowers' ซันนี่ได้กล่าวว่า “ฉันปฏิเสธข้อเสนอนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันได้รับมันค่ะ ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีในตอนนั้น และกลัวว่าฉันอาจต้องไปยืนต่อหน้ารุ่นพี่โดยที่ฉันไม่กล้าพูดอะไรเลยค่ะ”
 
เสริม “แต่ยุนอา (YoonA) ผู้ซึ่งเป็นแฟนรายการ 'Grandpas Over Flowers' บอกฉันว่าฉันควรจะไปออกในรายการค่ะ ยุนอาได้โชว์ให้ฉันเห็นว่าพี่อีซอจินนั้นบอกว่าเขาชอบฉันค่ะ รู้สึกขอบคุณจริงๆ เลยค่ะ ฉันจึงตัดสินใจไปปรากฏตัวในรายการค่ะ”
 
พิธีกรคังโฮดง (Kang Ho Dong) กล่าวว่า “พวกคุณทั้งคู่ดูดีเมื่ออยู่ด้วยกัน ผมหวังว่าน่าจะได้เห็นการทำงานคู่กันระหว่างซันนี่และอีซอจินบ้างครับ” ซันนี่กล่าวว่า “ฉันเป็นแฟนเพลงของคังทา (Kang Ta) วง H.O.T ค่ะ ฉันเป็นสมาชิกของแฟนคลับและเคยไปดูคอนเสิร์ตของเขาด้วยค่ะ”
 
คังโฮดงได้ถามว่า “ถ้าให้คุณเลือกระหว่างคังทาและอีซอจินล่ะครับ” หลังจากที่คิดอยู่พักนึง ซันนี่ได้ตอบว่า “พี่อีซอจินค่ะ”
 
นอกจากนั้นซันนี่ยังได้สร้างเสียงหัวเราะด้วยการเลือกโจเซโฮ (Jo Se Ho) ดีกว่าคิมยองชอล (Kim Young Chul) และเลือกคิมยองชอลให้ดีกว่าฮงซอกชอน (Hong Seok Cheon)
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X