ซอฮยอน (Seohyun) แห่ง SNSD, อีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ, อีฮุยแจ (Lee Hui Jae) และบูม (Boom) เตรียมร่วมเป็นพิธีกรในงาน ’2012 Gayo Daejun’
2018-09-10 15:32:59
Advertisement
Pyramid Game

ซอฮยอน (Seohyun) แห่ง SNSD, อีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ, อีฮุยแจ (Lee Hui Jae) และบูม (Boom) เตรียมร่วมเป็นพิธีกรในงาน ’2012 MBC Gayo Daejun'
 
ซอฮยอน (Seohyun) แห่ง SNSD, อีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ, อีฮุยแจ (Lee Hui Jae) และบูม (Boom) ยืนยันเข้าร่วมเป็นพิธีกรในงาน ’2012 MBC Gayo Daejun’
 
งานในครั้งนี้จะออกอากาศสดในวันที่ 31 ธันวาคม โดยทาง MBC ได้มีการประกาศรายชื่อของพิธีกรออกมาให้ทราบกันแล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของงาน  
 
อีฮุยแจและบูมนั้นเป็นที่ทราบกันดีถึงความสามารถในการเป็นพิธีกรของพวกเขา ส่วนซอฮยอนนั้นก็เคยมีผลงานพิธีกรมาแล้วจากรายการเพลง 'Music Core' และอีจุนก็กำลังมีผลงานผ่านทางรายการวาไรตี้โชว์ 'We Got Married' ซึ่งเมื่อทั้งสี่คนได้มาร่วมตัวกันในงานนี้ ก็ต่างสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง งาน ’2012 MBC Gayo Daejun’ จะจัดขึ้นที่ MBC Dream Center ในค่ำคืนของวันที่ 31 ธันวาคม นี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X