ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD เข้าพิธีจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทงกุก
2014-08-21 12:48:06
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD เข้าพิธีจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทงกุก  
 
ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอหลังจากจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแล้ว 
 
วันที่ 21 สิงหาคม ซอฮยอนได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาสำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2014 ณ มหาวิทยาลัยทงกุก กรุงโซล ซอฮยอนได้เข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยมาตั้งแต่ในปี 2010 ในสาขาการละคร ซอฮยอนนั้นได้เข้ารับปริญญาหลังจากที่เธอต้องทำงานอย่างหนักและใส่ตารางเรียนไว้ในตารางการทำงานที่ยุ่งของเธอด้วย   
 
หลังจากเข้าพิธีจบการศึกษาไปแล้ว ซอฮยอนได้เปิดเผยว่า “มันดูเหมือนเมื่อวานนี้เองตอนที่ฉันได้ลงทะเบียนเรียนค่ะ และฉันไม่อยากที่จะเชื่อเลยว่าฉันจะจบการศึกษาไปแล้วค่ะ ฉันได้รับความรู้อย่างมากมายในขณะที่ฉันได้เข้าเรียน ฉันอยากจะขอบคุณอาจารย์ทุกๆ คนที่คอยสอนฉันด้วยค่ะ ฉันอยากที่จะขอบคุณเพื่อนร่วมงานทุกคนที่คอยให้ความช่วยเหลือฉันมาตลอดค่ะ”
 
เนื่องจากผลงานของเธอนั้น สร้างชื่อเสียงให้กับทางมหาวิทยาลัย ทำให้ซอฮยอนได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จจากประธานาธิบดีในระหว่างพิธีสำเร็จการศึกษาในวันนี้อีกด้วย 
 
ซอฮยอนกล่าวทิ้งท้ายว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลที่มีความหมายนี้ในวันจบการศึกษาค่ะ ฉันจะทำงานอย่างเต็มที่และจะเป็นคนหนึ่งในสังคม ที่มีส่วนต่อความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่และรู้หน้าที่ของตัวเองค่ะ”
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X