ซออินกุก (Seo In Guk) เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ 'I Smiled And Then I Cried' ดึงคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) มาเป็นนางเอก MV
2013-04-09 14:18:47
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk) เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ 'I Smiled And Then I Cried' ดึงคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) มาเป็นนางเอก MV
 
ซออินกุก (Seo In Guk) เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ 'I Smiled And Then I Cried' ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 9 เมษายน Jelly Fish Entertainment ต้นสังกัดของซออินกุก ได้เปิดเผยวีดีโอทีเซอร์ออกมาทาง Official Youtube โดยเป็นวีดีโอทีเซอร์เพลง 'I Smiled And Then I Cried' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดใหม่ของซออินกุกที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 เมษายนนี้ และได้คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) มารับบทนางเอกมิวสิควีดีโอ ประกบคู่กับซออินกุกในบทบาทคนรัก
 
สำหรับวีดีโอทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของทั้งสองคนในบทบาทคู่รักที่มีความสุข ดูโรแมนติก โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพที่ซออินกุกสวมกอดคูฮเยซอนจากทางด้านหลังก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสนิทสนมจนชวนให้นึกถึงคู่รักจริงๆ ซึ่งชาวเน็ตต่างก็แห่กันคลิกเข้าชมวีดีโอทีเซอร์ดังกล่าวกันอย่างร้อนแรง
 
อีกทั้ง ซออินกุกยังแสดงบทบาทด้วยการพรรณนาความรู้สึกที่หลากหลายของผู้ชายที่ประสบกับความรักและการเลิกราด้วยภาพลักษณ์ในช่วงเวลาที่มีความสุขกับคนรัก รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดูโศกเศร้าเมื่อหวนนึกถึงความทรงจำในอดีตที่เหลืออยู่เพียงลำพังหลังจากคนรักจากไปในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมาอย่างสมจริง ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังถึงมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม รวมทั้งเพลงไตเติ้ลเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง ซออินกุกจะเปิดตัวอัลบั้มซิงเกิ้ลชุดใหม่ที่มี้เพลง 'I Smiled And Then I Cried' เป็นเพลงไตเติ้ลออกมาในวันที่ 11 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X