ซอลฮยอน วง AOA พูดเกี่ยวกับการที่จื่อวี่ วง TWICE ถูกจับให้เป็นคู่แข่งของเธอในตอนนี้
2016-02-06 10:49:24
Advertisement
Pyramid Game

ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA พูดเกี่ยวกับ

เรื่องการที่จื่อวี่ (Tzuyu) วง TWICE ถูกจับให้เป็นคู่แข่งของเธอในตอนนี้

 

ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA เป็นหนึ่งคนในวงการที่ได้รับการติดต่อให้มาร่วมงานมากที่สุดในวงโฆษณาตอนนี้ โดยเมื่อในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รายการ SBS “One Night of TV Entertainment” ได้ทำการออกอากาศบทสัมภาษณ์ของเธอผ่านในรายการให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน

ในระหว่างการสัมภาษณ์นั้น ซอลฮยอนได้เปิดเผยความปรารถนาของเธอเกี่ยวกับผลงานโฆษณาในอนาคตที่เธอนั้นสนใจที่จะทำ ซอลฮยนกล่าวว่า “ฉันอยากลองรับโฆษณาเครื่องปรับอากาศดูค่ะ คิมยอนอา (Kim Yuna) นั้นสวยมาก ฉันอยากลองถ่ายโฆษณาแบบนั้นดูเหมือนกันค่ะ ฉันยังต้องการที่จะถ่ายโฆษณาน้ำดื่ม, ของใช้ภายในบ้าน, เครื่องซักผ้า และกล้องถ่ายรูปด้วยค่ะ”

นอกจากนั้นเธอยังได้ถูกถามเกี่ยวกับเรื่องที่ผู้คนชอบบอกว่าจื่อวี่ (Tzuyu) วง TWICE นั้น เป็นคู่แข่งคนสำคัญของเธอ ซอลฮยอนตอบกลับไปว่า “ฉันได้เห็นโฆษณาของเธอแล้วค่ะ และก็คิดว่าเธอทั้งน่ารักและสวยมากเลยค่ะ อย่างไรก็ดีฉันไม่คิดว่าเธอนั้นเป็นคู่แข่ง เพราะคู่แข่งที่แท้จริงก็คือตัวของฉันเองค่ะ”

ในประเทศเกาหลี ป้ายโฆษณาของซอลฮยอนนั้นได้รับความนิยมอย่างมากถึงขนาดมีคนแอบขโมยกลับไปบ้านเลยทีเดียว ส่วนจื่อวี่ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากป้ายโฆษณาของเธอในเวลานี้เช่นกัน  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X