ซอลฮยอน (Seol Hyun) เผยแฟชั่นกระเป๋าสะพายสีสันสดใสในละครเรื่อง 'Orange Marmalade'
2015-07-29 10:34:53
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน (Seol Hyun) เผยแฟชั่นกระเป๋าสะพายสีสันสดใส

ในละครเรื่อง 'Orange Marmalade'

ซอลฮยอน (Seol Hyun) เผยแฟชั่นกระเป๋าสีสันสดใสในละครเรื่อง 'Orange Marmalade' ทางช่อง KBS2 สร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

กระเป๋าของซอลฮยอนที่เคยสร้างความฮือฮามาครั้งหนึ่งแล้ว กำลังสร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าอีกแล้วในครั้งนี้

ซอลฮยอนที่ได้รับกระเป๋าเป็นของขวัญแต่ไม่เคยใช้เลยสักครั้ง จนสร้างความสงสัยให้กับยอจินกู แต่จริงๆ แล้ว เธอตั้งใจที่จะใช้ในวันสำคัญ โดยในวันที่นัดพบกับยอจินกู ซอลฮยอนได้สร้างความหวั่นไหวให้กับยอจินกูด้วยลุคสุดโรแมนติก โดยสะพายกระเป๋าเข้ากับเดรสสีฟ้า แถมยังสร้างบรรยากาศที่อ่อนไหวไปถึงผู้ชมด้วย นอกจากนี้ ในฉากที่เธอไปพบเพื่อนที่ร้านกาแฟ เธอก็ใช้กระเป๋าที่ยอจินกูให้เป็นของขวัญอีกด้วย แสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบที่เธอมีต่อกระเป๋า

ในตอนนี้เอง อีอิลฮวา แม่ของยอจินกูในเรื่องก็ได้เห็นกระเป๋าของซอลฮยอน และความหวังก็พังทลายลงเพราะเคยคิดว่าเป็นของขวัญที่จะให้ตัวเอง

กระเป๋าของ Pauls Boutique 'Mini Maisy'

อนึ่ง กระเป๋าที่สร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นของ Pauls Boutique 'Mini Maisy' แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอังกฤษ เป็นไอเทมสารพัดประโยชน์ที่สามารถแมทช์ได้ทุกลุค ตั้งแต่ลุคสาวโรแมนติก หรือแม้กระทั่งลุคสาวออฟฟิศ


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X