ซอลลี (Sulli) ขอพักการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงสักระยะ เหตุเพราะเจ็บปวดจากข่าวลือและแอนตี้แฟน
2014-07-25 09:05:43
Advertisement
Pyramid Game

ซอลลี (Sulli) ขอพักการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงสักระยะ เหตุเพราะเจ็บปวดจากข่าวลือและแอนตี้แฟน

ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) ตัดสินใจหยุดพักการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงสักระยะหนึ่ง

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ต้นสังกัด SM Entertainment ได้อัพเดทประกาศใน Official Homepage ของ f(x) พร้อมกับกล่าวอธิบายว่า "ซอลลีรู้สึกเหนื่อยล้าทั้งทางร่างกายและจิตใจจากความเจ็บปวดเนื่องจากข่าวลือที่ไม่ใช่ความจริง และคอมเมนท์ที่มุ่งร้ายอย่างต่อเนื่อง เธอจึงได้เข้ามาบอกกับทางบริษัทว่าอยากจะหยุดพักการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงสักระยะหนึ่งครับ"

SM เปิดเผยว่า "หลังจากปรึกษาหารือกันอย่างรอบคอบ ทางบริษัทก็เคารพการตัดสินใจของเจ้าตัว โดยจะลดการทำกิจกรรมให้น้อยที่สุดเพื่อปกป้องศิลปินในสังกัด และให้เธอหยุดพักผ่อนสักระยะหนึ่งครับ"

ด้วยเหตุนี้ การทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Red Light' ของ f(x) จึงปิดฉากลงในรายการ 'Inkigayo' ทางช่อง SBS เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

SM เปิดเผยต่อว่า "ส่วนสมาชิกวงอีก 4 คน คือ วิคตอเรีย แอมเบอร์ ลูน่า และคริสตัล วางแผนจะทำกิจกรรมในวง fx) ต่อไป โดยจะทำกิจกรรมเดี่ยว และเข้าร่วมงานโปรโมชั่นในต่างประเทศ รวมถึงคอนเสิร์ต SMTOWN ที่กรุงโซลที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ เรารู้สึกเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวเช่นนี้ให้แฟนเพลงทุกคนได้ทราบ แต่ยังไงก็ขอฝากมอบความรักและกำลังใจให้กับ f(x) กันเยอะๆ ต่อไปด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X