'ซอยอง' เผยใช้เวลา 34 ชั่วโมง ถ่ายทำฉากเลิฟซีนกับซงอิลกุก ในงานแถลงข่าวหนังเรื่อง "Tattoo"
2015-12-02 12:37:34
Advertisement
คลิก!!!

ซอยอง (Seo Young) เผย

"ใช้เวลา 34 ชั่วโมง ในการถ่ายทำฉากเลิฟซีนร่วมกับซงอิลกุก (Song Il Gook) "

ในงานแถลงข่าวหนังเรื่อง "Tattoo"

 

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Tattoo" ในวันนั้นนักแสดงสาวซอยอง (Seo Young) ได้เปิดเผยว่า "มันไม่ใช่ทุกวันที่นักแสดงสาวนั้นจะได้อวดรอยสักทั้งหมดบนร่างกายของเธอ ดังนั้นฉันจึงคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีค่ะ ฉันใช้เวลาสักนาน 3 ชั่วโมงครึ่ง มันดูโอเคค่ะในตอนที่สวมใส่เสื้อผ้า แต่ในระหว่างการถ่ายทำฉากเลิฟซีนร่วมกับซงอิลกุก (Song Il Gook) รอยสักก็ยังคงถูปิดไว้อยู่ค่ะ"

"พวกเราได้ถ่ายทำฉากเลิฟซีนยาวนานกว่า 34 ชั่วโมงเลยค่ะ พวกเราต้องกลิ้งไปรอบๆ พื้นไม้และไม่ใช่บนที่นอนค่ะ ฉันเหนื่อยเลยค่ะหลังจากนั้น เลือดที่ออกแห้งขึ้นและผมฉันก็พันกันไปหมดค่ะ ดังนั้นฉันจึงต้องตัดมันออกไปด้วยค่ะ"

"Tattoo" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักสักรอยสักที่โชคร้ายชื่อ ซูนา (Soo Na) รับบทโดยยุนจูฮี (Yoon Joo Hee) ที่วันหนึ่งเธอได้พบกับชายหนุ่มที่ชื่อจีซุน (Ji Soon) รับบทโดยซงอิลกุก ในเมืองที่เธออาศัยอยู่ เธอวางแผนที่จะวางยาพิษเขาด้วยการเพิ่มพิษงูเข้าไปในน้ำหมึก อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดยซอยอง และกำกับโดยอีซอ (Lee Seo)

อนึ่ง เตรียมชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของซงอิลกุกในบทของฆาตกรโรคจิตกันได้ ในวันที่ 10 ธันวาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลีใต้

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X