ซองแจ วง BTOB เปิดเผยว่า ผลงานละครเรื่อง 'Goblin' ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปอย่างไรกันบ้าง
2017-02-06 09:24:01
Advertisement
คลิก!!!

ยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะของนักแสดงเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ และการตัดสินใจเข้าร่วมผลงานละครเรื่อง 'Goblin' ก็เป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับเขา

ก่อนหน้านี้เขาได้รับความนิยมอย่างมากจากการแสดงในผลงานละครเรื่อง 'Who Are You: School 2015' และ 'The Village: Achiara’s Secret' โดยซองแจได้เปิดเผยว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจมารับบทด็อกฮวาในผลงานละครเรื่อง 'Goblin' ออกมาให้ทราบกันผ่านทางรายการ SBS 'Night of Real Entertainment' เมื่อเร็วๆ นี้ โดยซองแจได้พูดถึงการที่เขาได้มามีส่วนร่วมในผลงานละครเรื่อง 'Goblin' และการตัดสินใจอย่างรวดเร็วในการเข้าร่วมผลงานละครเรื่องนี้ของเขากัน

เขาเปิดเผยว่าเขาตัดสินใจที่จะเข้าร่วมในละครเรื่องนี้ก่อนที่จะได้อ่านบทละครกันซะอีก ซึ่งการตัดสินใจของเขาในการเข้ามามีส่วนร่วมของละครเรื่องนี้นั้น ก็ทำให้ละครออกมาดูยอดเยี่ยมอย่างมากกันไปเลย โดยละครเรื่อง 'Goblin' ยังสามารถทำเรตติ้งได้อย่างงดงามจากผู้ชม และยังสร้างสถิติด้วยการส่งผลงานเพลงประกอบละครขึ้นอันดับท็อปบนชาร์ตเพลงกันอีกด้วย ซองแจนั้นยังเปิดเผยให้เห็นว่าเขารู้สึกขอบคุณที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผลงานละครเรื่องนี้กันอีกด้วย

เขาได้พูดติดตลกเกี่ยวกับความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นของเขานับจากที่ละครได้ออกอากาศกันไปว่า :

“ตอนที่ผมได้ไปร้านอาหาร ผมสามารถได้ยินคำว่า "ก็อบลิน” จากข้างๆ โต๊ะของผมกันเลยครับ”

– ยุกซองแจกล่าว

นับจากที่ละครได้ปิดฉากลงไปแล้วนั้น เหล่านักแสดงนำของเรื่องก็ต่างพากันออกมากล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมผลงานละคร ถึงแม้ว่าละครจะปิดฉากลงไปแล้ว แต่เหล่านักแสดงนำก็ยังคงสนิทสนมกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อเร็วๆ นี้ ซองแจได้กลับไปร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ในวง BTOB และนักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Goblin' ก็ได้ไปปรากฎตัวในงานคอนเสิร์ตของพวกเขากันอีกด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X