ซองยูริ (Sung Yu Ri) เข้าร่วมแคมเปญ Ice Bucket Challenge พร้อมยื่นคำท้า จอช ฮาร์ทเน็ทท์
2014-08-21 14:36:37
Advertisement
คลิก!!!

ซองยูริ (Sung Yu Ri) เข้าร่วมแคมเปญ Ice Bucket Challenge พร้อมยื่นคำท้า จอช ฮาร์ทเน็ทท์

ซองยูริ (Sung Yu Ri) เข้าร่วมแคมเปญ Ice Bucket Challenge

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ซองยูริได้อัพโหลดคลิปวีดีโอพร้อมกับข้อความลงใน Facebook ของเธอว่า "Ice Bucket Challenge Campaign! ฉันก็ประสบความสำเร็จในการท้าทายความเย็นอย่างบ้าระห่ำเช่นกันค่ะ! พวกเราทุกคนมาร่วมทำสิ่งดีๆ ด้วยกันนะคะ ^^'

โดยในคลิปวีดีโอที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของซองยูริที่ท้าทายกับ Ice Bucket Challenge และโดนราดน้ำแข็งอย่างเย็นสบายทั้งตัว ซึ่งก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่อบอุ่นในการเข้าร่วมแคมเปญเพื่อผู้ป่วย ALS ด้วยความยินดี

ซองยูรีได้เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวหลังจากได้รับคำท้าจากนักแสดง พัคซังอุค มาก่อนหน้านี้ โดยเธอได้ยื่นคำท้านักแสดง คิมซองคยูน ที่กำลังร่วมงานด้วยกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Summer Snow' นักเขียนบท โนฮีคยอง ที่เธอเคารพนับถือ และนักแสดงที่เธอชื่นชอบ จอช ฮาร์ทเน็ทท์ เป็นรายถัดไป ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Ice Bucket Challenge' เป็นแคมเปญที่คิดค้นขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยและพัฒนาวิธีการรักษาโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) ของทางสมาคม ALS สหรัฐอเมริกา โดยผู้ได้รับคำท้าในการเข้าร่วมแคมเปญจะต้องราดน้ำแข็งภายใน 24 ชั่วโมง หรือบริจาคเงิน 100 ดอลลาร์ และยื่นคำท้าให้กับผู้เข้าร่วมคนต่อไปอีก 3 คน

Ice Bucket Challenge ที่กำลังเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลก มีเหล่าคนดังทั่วโลก อาทิ บิล เกตส์, บริตนีย์ สเปียส์, จัสติน บีเบอร์ ฯลฯ เข้าร่วมแคมเปญอย่างคับคั่ง และกำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในขณะนี้

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X