ซนโฮยอง (Son Ho Young) ปฏิเสธข่าวลือ คั่วนักร้องสาวหน้าใหม่ อามี (Ami) เผย สนิทกันแบบพี่น้อง
2014-09-01 16:56:11
Advertisement
Pyramid Game

ซนโฮยอง (Son Ho Young) ปฏิเสธข่าวลือ คั่วนักร้องสาวหน้าใหม่ อามี (Ami) เผย สนิทกันแบบพี่น้อง

หลังจากที่ ซนโฮยอง (Son Ho Young) แห่ง GOD ตกเป็นข่าว คบหากับนักร้องสาวหน้าใหม่ อามี (Ami) ทางผู้เกี่ยวข้อง MMO ต้นสังกัดของซนโฮยอง ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวนี้แล้ว

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า "ซนโฮยองกับอามีเป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการเพลงที่สนิทสนมกันครับ ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกันครับ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้เปิดเผยว่า ซนโฮยองได้พัฒนาความสัมพันธ์กับอามี จากรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทสนมมาเป็นแฟนกันได้ 4 เดือนแล้ว พร้อมกับระบุว่า ทั้งคู่ที่อยู่สังกัดเดียวกันได้ออกเดทโดยใช้เวลาว่างในการเล่นโบว์ลิ่ง ปีนเขา และเข้าฟิตเนสด้วยกัน

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "อามีเคยอยู่สังกัดเดียวกันกับซนโฮยองจริง แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วครับ" เสริม "ทั้งคู่เป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทสนมกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นครับ"

อนึ่ง ซนโฮยองกำลังทำกิจกรรมร่วมกับวง GOD ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งครบ 5 สมาชิก ในรอบ 12 ปี โดยล่าสุดเพิ่งปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต GOD ครบรอบ 15 ปี ทั่วประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่วนอามีได้ทำกิจกรรมโดยการวางจำหน่ายเพลง 'Everyday I Let You Go' ประกอบละครเรื่อง 'Iris 2' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว และเพลง 'Because Of You' ประกอบละครเรื่อง 'You're Only Mine' ทางช่อง SBS เมื่อเดือนมีนาคม ในปีถัดมา

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X