ซนเยจิน (Son Ye Jin) คอนเฟิร์มคัมแบ็คละครเรื่องใหม่ 'Shark' ในรอบ 3 ปี
2013-03-26 10:45:16
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นักแสดงสาว ซนเยจิน (Son Ye Jin) เตรียมรีเทิร์นผลงานละครอีกครั้งในรอบ 3 ปี
 
เมื่อวันที่ 26 มีนาคม อ้างอิงจาก MSTeam Entertainment ต้นสังกัดของซนเยจินระบุว่า ซนเยจินจะรับบทเป็น โจแฮอู นางเอกในละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS โดยจะเป็นการคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 3 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Personal Taste' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2010
 
โดยในเรื่อง โจแฮอูเป็นลูกสาวคนเดียวของคายาโฮเทลกรุ๊ป เป็นคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจและหยิ่ง เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อยู่ที่ความหยิ่งในศักดิ์ศรีในการต่อกรอย่างมั่นใจไม่ว่าจะอยู่ต่อหน้าใครก็ตาม และยังมีแรงผลักดันที่รู้จักกระทำในสิ่งที่หัวใจตัวเองสั่งอย่างกล้าหาญ เธอปฏิเสธเส้นทางของการเป็นทายาทกรุ๊ป และเป็นอัยการ ติดตามคดีอย่างมุ่งมั่น
 
ซนเยจินกล่าวว่า "ฉันหลงเสน่ห์ตัวละครแล้วก็เนื้อเรื่องที่เข้มข้น ทั้งยังเป็นละครของผู้กำกับและนักเขียนบทที่ฉันอยากจะร่วมงานด้วย ฉันจึงตัดสินใจเลือกรับเล่นละครเรื่องนี้ค่ะ" เสริม "ที่ผ่านมาฉันไม่ค่อยแสดงแนวเมโล่เท่าไหร่ ก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเล่นละครแนวนี้หลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งฉันก็อยากจะถ่ายทำอารมณ์ที่ตัวละครแฮอูมีออกมาให้ได้ชมกันอย่างลึกซึ้งและเพอร์เฟ็คค่ะ"
 
'Shark' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่รุนแรงและโชคชะตาที่น่าเศร้าของผู้หญิงที่เจ็บปวด หมดหวัง และถูกสั่นคลอนในรักครั้งแรกที่กำลังจะมาถึงจากความรักที่รุนแรงกับผู้ชายที่ตั้งเป้าหมายจะใช้แฟนสาวที่รักเพื่อการแก้แค้นของครอบครัว โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'God of the Workplace' ในเดือนพฤษภาคม
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X