ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) แวะเยี่ยมโจอินซอง (Jo In Sung) ที่กองถ่ายละคร “It's Alright, It's Love”
2014-08-17 20:15:26
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) แวะเยี่ยมโจอินซอง (Jo In Sung) ที่กองถ่ายละคร “It's Alright, It's Love”
 
ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้เดินทางมาพบปะกับทีมงานจากละคร 'That Winter, The Wind Blows' อาทิ นักแสดงหนุ่มโจอินซอง (Jo In Sung) และผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) ถึงที่กองถ่ายละคร SBS “It's Alright, It's Love”
 
วันที่ 16 สิงหาคม ต้นสังกัดของซงฮเยคโยได้ทวิตข้อความออกมาว่า "การจู่โจมอย่างฉับพลันพบกับนักเขียนแจยอล (Jae Yeol) ยอง (Young) ผู้ซึ่งได้เดินทางไปพบกับพี่ซู (Soo) หลังจากที่ไม่ได้พบกันมานาน ถ่ายภาพร่วมกับผู้กำกับคิมคยูแทและผู้กำกับแสงพัคฮวาน (Park Hwan) ทุกๆ คนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ"
 
ทีมงานของละครเรื่อง “It's Alright, It's Love” ได้เปิดเผยต่อสำนักข่าว OSEN ออกมาว่า "ซงฮเยคโยได้แวะมาเซอร์ไพรส์ที่กองถ่ายละครและใช้ช่วงเวลาที่ดีร่วมกันครับ... เธอยังได้นำรถบรรทุกอาหารมามอบให้กับทีมงานและนักแสดงด้วยครับ เนื่องจากพวกเขานั้นมีความสนิทสนมกัน ซึ่งทุกๆ คนต่างมีความสุขกันครับ"
 
ซงฮเยคโย โจอินซอง และผู้กำกับคิมคยูแท ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันหลังจากร่วมงานละครเรื่อง SBS 'That Winter, The Wind Blows' มีการเปิดเผยว่าทีมงานจำนวนมากจากละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' ได้กลับมาทำงานร่วมกันในละครเรื่อง “It's Alright, It's Love” นั่นทำให้การกลับมาเจอกันอีกครั้งของพวกเขาในครั้งนี้นั้นมีความหมายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X