ซงอิลกุก แชร์ความคิดเกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูกๆ ของเขา
2017-06-26 18:59:43
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดง ซงอิลกุก (Song Il Gook) ซึ่งแฟนๆรู้จักกันดีในฐานะพ่อของแฝด 3 แทฮัน (Daehan), มินกุก (Minguk), และ มันเซ (Manse) เมื่อเร็วๆนี้ได้นั่งพูดคุยถึงความคิดในการเลี้ยงดูลูกๆในแบบของเขา

อดีตสมาชิกรายการ “The Return Of Superman” ผู้นี้ได้เผยว่าเขาเคยขัดแย้งกับภรรยาในเรื่องการเลี้ยงดูลูก เขากล่าวว่า “ก่อนที่จะมีลูกผมไม่เคยทะเลาะกับภรรยาเลยครับ เมื่อก่อนผมคิดว่าการเลี้ยงลูกคืองานของภรรยา และผมก็แค่ช่วยเธอเท่านั้น”

เขากล่าวต่อว่า “เนื่องจากเรามีลูก 3 คนพร้อมกัน ทั้งวันเลยหมดไปแต่กับการล้างขวดนม หลังจากเราให้นมลูกแล้วเราก็ต้องเตรียมนมสำหรับมื้อต่อไปอีก อย่างไรก็ตามผมก็คิดว่าการเลี้ยงลูกไม่ใช่งานของผม เราเลยมีความเห็นที่ต่างกันและมักจะทะเลาะกันครับ”

เพื่อที่จะแก้ไขปัญหานี้พวกเขาจึงได้พูดคุยกันตลอด เขาเผยว่าเขามักจะนั่งดื่มกับภรรยา “ตอนนั้นเรากำลังคิดอยู่ว่าทำไมเราต้องทะเลาะกันบ่อยๆ เราคุยไปด้วยดื่มไปด้วย และในที่สุดผมก็คิดได้ว่า ภรรยาของผมเป็นคนให้กำเนิดลูกๆมา และงานของผมก็คือการเลี้ยงพวกเขาให้เติบใหญ่ครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X