'ซงอิลกุก' เผยได้รับคำแนะนำจากภรรยาของเขา ในการสวมบทบาทฆาตกรโรคจิต!!
2015-12-02 12:43:53
Advertisement
คลิก!!!

ซงอิลกุก (Song Il Gook) เผย

ได้รับคำแนะนำจากภรรยาของเขา ในการสวมบทบาทฆาตกรโรคจิต!!

 

คุณพ่อที่น่ารักของลูกชายแฝดสามและนักแสดงหนุ่มซงอิลกุก (Song Il Gook) ได้คัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในบทบาทของฆาตกรโรคจิตจากเรื่อง “Tattoo”

เพื่อทำการโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ที่กำลังจะเข้าฉายนั้น ซงอิลกุกจึงได้มาทำการถ่ายภาพแฟชั่นให้กับทางนิตยสาร 'High Cut' พร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขาในวันนั้น จากภาพถ่ายนั้นแทบไม่เห็นลุคของคุณพ่อที่น่ารักของแฝดสามอยู่เลย แต่แฟนๆ จะได้เห็นลุคของชายหนุ่มที่ดูเยือกเย็นและเปล่าเปลี่ยวในบทบาทที่เขาได้รับไว้ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด   

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงของการถ่ายภาพนั้น ซงอิลกุกได้โชว์ให้เห็นถึงความกระตือรือร้นของเขาที่มีต่อบทบาทในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ KBS “Jang Yeong Sil”

เกี่ยวกับภาพลักษณ์ฆาตกรโรคจิตในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Tattoo” นั้น เขาได้เปิดเผยว่า "ผมคิดว่าผมเป็นคนที่โชคดีครับ ในขณะที่ผมต้องการแสดงภาพยนตร์ ผมก็ไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ เลย ในที่สุดผมก็มีความสุขที่ได้รับข้อเสนอให้ได้ทดลองทำในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ"  

ในขณะที่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ เขาได้ทำการสอบถามจากภรรยาเพื่อให้เธอนั้นแนะนำเกี่ยวกับการมารับบทบาทเป็นฆาตกรโรคจิตในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซงอิลกุกเผยว่า “ภรรยาของผมได้ทำการแนะนำให้รู้จักใครบางคน ผู้ซึ่งเคยได้รับการปล่อยตัวจาการถูกพิพากษามาแล้วครับ เธอบอกว่าเรื่องจริงนั้นยิ่งกว่าในภาพยนตร์อีกครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X