ซงอิลกุก (Song Il Gook) สวมมาดชายหนุ่มโรคจิต ในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “Tattoo”
2015-11-25 16:30:40
Advertisement
Pyramid Game

ซงอิลกุก (Song Il Gook) สวมมาด

ชายหนุ่มโรคจิต ในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “Tattoo”

 

นักแสดงหนุ่มซงอิลกุก (Song Il Gook) ผู้โด่งดังอย่างมากจากรายการ “The Return of Superman” กำลังได้รับการจับตามองและคาดหวังอย่างสูงจากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา

ในเรื่องนี้ซงอิลกุกจะมารับบทเป็นชายหนุ่มโรคจิตที่ชื่อว่าฮันจีซุน (Han Ji Soon) ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Tattoo” ซึ่งเขาจะได้มาร่วมงานแสดงคู่กับนักแสดงสาวยุนจูฮี (Yoon Joo Hee) สำหรับบทบาทของยุนจูฮีในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น เธอจะได้รับบทเป็นศิลปินรอยสักที่มีความโชคร้าย ซึ่งทนทุกข์ทรมานจากอดีตที่เจ็บปวดที่ผ่านมา และไม่สามารถที่จะบอกเรื่องนี้ให้กับใครฟังได้ วันหนึ่งเธอได้มาพบกับฆาตกรต่อเนื่องที่รับบทโดยซงอิลกุก ผุ้ซึ่งได้มาเป็นลูกค้าสักรายใหม่ของเธอ

นอกจากนั้นในวันที่ 16 ถึง 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดโพลสำรวจความคิดเห็นผ่านช่องทางออนไลน์ในหัวข้อว่า “นักแสดงชายคนไหนที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงในโปรเจ็คที่กำลังเปิดตัวเร็วๆ นี้” โดยซงอิลกุกสามารถทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยคะแนนกว่า 48% จากผลโหวตทั้งหมด ในขณะที่จองแจยอง (Jung Jae Young) จากเรื่อง “You Call It Passion”, อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) จากเรื่อง “Inside Men” และรยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong) จากเรื่อง “The Sound of a Flower” ก็ติดโพลเข้ามาด้วยเช่นกัน

ตัวแทนของภาพยนตร์เปิดเผยว่า “ภาพยนตร์เรื่อง ‘Tattoo’ เป็นการรวมกันของภาพยนตร์แนวระทึกขวัญแบบดั้งเดิมและสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์ครับ ซงอิลกุกผู้ซึ่งได้รับความนิยมทั้งจากโลกออนไลน์และออฟไลน์นั้น ช่วยทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากมายเลยครับ ผู้คนต่างรอคอยที่จะติดตามชมผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เขาได้มารับบทบาทที่โหดร้ายและเลือดเย็น ในฐานะของโรคจิตผู้ซึ่งมีความสุขบนความเจ็บปวดของผู้อื่นครับ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “Tattoo” เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 10 ธันวาคม นี้

 

ภาพจาก http://www.etoday.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X