ซงจุงกิ ถ่ายภาพลงนิตยสาร Marie Claire พร้อมเปิดใจถึงประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับหนังเรื่อง ‘The Battleship Island’
2017-09-19 09:24:39
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong-ki) ได้พูดถึงประเด็นที่อยู่รอบตัวของภาพยนตร์เรื่อง “The Battleship Island” ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของเขากับนิตยสาร Marie Claire Korea ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์พิเศษเนื่องในเทศกาล Busan International Film Festival

“The Battleship Island” ได้นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องของสงครามในประวัติศาสตร์ที่ชาวเกาหลีถูกบังคับให้ไปเป็นแรงงานทาสของชาวญี่ปุ่น จุดที่เป็นที่ถกเถียงกันก็คือตัวหนังสื่อให้เห็นว่าคาแรคเตอร์ชาวเกาหลีดูเป็นเหมือนคนชั่วร้าย เมื่อเทียบกับชาวญี่ปุ่นที่จับพวกเขาไปเป็นเชลย

“ผมรู้สึกเสียใจที่หนังล้มเหลวเกี่ยวกับรายได้และถูกวิพากษ์วิจารณ์ครับ แต่ผมคิดว่าตอนนั้นผมต้องการจะสะท้อนความถูกต้องและยุติธรรมให้มากที่สุดครับ” เขากล่าว “ผมเสียใจกับเรื่องที่ว่า ถ้าผมทำมันให้ดีกว่านี้ ผมก็จะสามารถส่งผ่านข้อความของหนังไปสู่ผู้ชมได้มากกว่านี้ครับ”

“ผมแน่ใจว่าช่วงเวลาที่ผมได้ใช้กับรุ่นพี่นักแสดงในเรื่อง ‘The Battleship Island’ มันทำให้ผมเติบโตครับ” เขาเสริม

ซงจุงกิกล่าวว่า “ผมหวังที่จะได้เผยแพร่ผลงานของตัวเองโดยไม่มีความรู้สึกเสียใจ และผมก็อยากจะมีประสบการณ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์กับวัฒนธรรมที่แตกต่างออกไปด้วยครับ”

ทั้งภาพแฟชั่นและการให้สัมภาษณ์ของเขาแบบเต็มๆจะอยู่ในนิตยสาร Marie Claire ฉบับพิเศษ BIFF

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X