ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) และการแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นของเขา
2017-07-24 18:39:10
Advertisement
คลิก!!!

"ซงแฮเคียว (Song Hye Kyo)เป็นผู้หญิงที่มีความคิดดี เราเข้ากันได้ดี และผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย"

ในวันที่ 24 กรกฎาคม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) และการแต่งงานที่จะเกิดขึ้นของเข้า ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งย้าน ซัมชองตง โซล (Samcheong-dong, Seoul)

ซงจุงกิ (Song Joong Ki)และ ซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) ได้กลายมาเป็น "ซงซงคัพเพิล (????) จากซีรี่ย์เรื่อง "Descendants of the Sun (??? ??)" ของ KBS 2TV เขียนบทโดย คิมอึนซุก(Kim Eun Suk) และกำกับการแสดงโดย ลีอึงบค(Lee Eul Bok) หลังจากซีรี่ย์ออกอากาศก็มีความเรื่องความรักของทั้งคู่ออกมามากมาย แต่ทั้งคูออกมาปฏิเสธ จนไม่นานมานี้ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงแฮเคียว (Song Hye Kyo)ได้ออกมาประกาศแต่งงาน ทำให้ทั้งแฟนคลับเกาหลีและต่างประเทศ ตกใจมาก

ในวันเดียวกัน ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) ถึงแม้ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่มีศักดิ์เป็นรุ่นพี่ของเขา และมีความคิดที่ลึกซึ้งกว่าเขา"

"ในฐานะนักแสดง หรือในฐานะคนคนหนึ่ง เป็นเรื่องที่แน่นอนว่าเราต้องเรียนรู้จากซึ่งกันและกัน และเราพูดคุยกันเยอะ ถึงแม้เรากำลังจะแต่งงานในอีกไม่นาน แต่เรามีอะไรคล้ายๆกัน และความคิดของเราคล้ายกันมาก เรากำลังเรียนรู้จักกันมากจริงๆ จะเรียกว่าที่เจ้าสาวก็ยังไม่ค่อยชิน ผมจะเรียกเธอว่าอะไรดีครับ"

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) หันมาถามนักข่าวว่า

"คุณแต่งงานรึยังครับ คนที่เขากำลังจะแต่งงานเขาพูดกันว่า เราจะยังไม่รู้สึกอะไรจนกว่าวันนั้นจะมาถึง" ซงจุงกิ (Song Joong Ki)กล่าวด้วยท่าทีเขิลอาย

"ผมมาถึงที่จอดรถ เพื่อที่จะมาให้สัมภาษณ์ในวันนี้ และมีคนตะโกนบอกผมว่า 'ยินดีด้วยน่ะ' และแม้กระทั่งที่ซาวน่ามีคนบอกผมว่า 'ยินดีด้วยน่ะ' มีคนพูดแสดงความยินดี และยิ้มให้ผม ผมขอบคุณมากจริงครับ มีเรื่องดีๆมากมาย ผมคงมีชีวิตที่ดีแน่นอน ผมคิดอย่างนั้น

ถ้าผมได้บอกหลังจากที่หนังเรื่อง The Battleship Island (???) ฉายแล้วก็คงจะดีกว่านี้ มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ผมคิด และซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) ก็รู้สึกขอโทษ และมีข่าวที่ไม่จริงตามมาอีกมาก ทำให้รู้สึกผิดเสียใจ ซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) ก็บอกให้เราพูดแต่ความจริงและจริงใจกับทุกคน

ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับนักสื่อมวลชนในเรื่องนี้ก่อน ขอโทษจริงๆครับ" ช่วงนี้ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้รับแต่เรื่องน่าชื่นชมยินดี ตั้งแต่เรื่อง "Descendants of the Sun (??? ??)" และตามมาด้วยThe Battleship Island (???) และเรื่องการแต่งงาน ได้ยินแต่คำกล่าวแสดงความยินดีกับเขา

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กล่าว

"ไม่รู้ว่าแสดงความยินดีกับผมในเรื่องหนังหรือ การแต่งงาน"

เขากล่าวด้วยใบหน้าที่มีความสุข "คืนเมื่อวาน ลีกวางซุ (Lee Kwang-soo) ส่งข้อความมาหาผมถามว่า "กำลังจะแต่งงานหรอ" มันคงยังดูไม่น่าเชื่อ

ผมได้รับคำแสดงความยินดีมากมาย และมันยากที่จะพูดว่าเป็นชื่อเสียงหรือการแต่งงาน แต่ยิ่งกว่าทั้งสองสิ่ง สิ่งที่ผมคิดคืออาจเป็นเพราะเป็นซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) มากกว่า ผมคิดว่าจะได้แต่งงานตอนแก่แล้ว แต่ไม่ใช่เลย และอะไรอีกมากมายที่ใช่และพอดีแล้วในตอนนี้"

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้รับอิทธิพลมากมายจากคนรอบข้าง เขาเคยมีความคิดที่อยากจะแต่งงานเร็วๆ และคนที่เป็นต้นแบบของเขาคือ รุ่นพี่ในสังกัดเดียวกันชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun)

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun)นั้นถือเป็นตัวอย่างของ "family man"

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญ ที่เราจะได้รับอิทธิพลดีๆ และถ้าอยากเรียนรู้ชีวิตให้ดูจาก รุ่นพี่ที่ดีอย่าง ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun)

ผมรู้สึกและคิดว่าผู้ชายที่ดีและเท่ห์ที่สุดในประเทศเกาหลีคือ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) เขาเป็นคนที่ทำงานขยันขันแข็ง และรุ่นพี่เป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนานเสมอเมื่อเขาทำงาน"

ในวันที่ 5 กรกฎาคม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้บอกกับแฟนคลับของเขาว่า

"เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้มีโอกาสได้ทำงานที่มีคุณภาพ อย่างเรื่อง "Descendants of the Sun (??? ??)" และเป็นเพราะแฟนคลับทุกคนของผม ที่ให้ความรักกับผม ช่วงเวลานั้นเป็นประสบการณ์ที่ดี และมีความสุขมาก และในช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นเองที่ผมได้พบเพื่อนที่มีความสำคัญที่สุดในชีวิตจนได้ตกหลุมรักกัน" เขาพูดจากใจจริง

และซงจุงกิ (Song Joong Ki)พูดต่อไปว่า

"ปี 2017 ได้เริ่มต้นขึ้น และเราสองคนสัญญาที่จะใช้ชีวิตข้างหน้าด้วยกัน เราจะเติมเต็มความรักที่ขาดอยู่ และเราจะผ่านเรื่องยากๆไปด้วยกัน เราจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปี 2017ไปด้วยกัน วันสุดท้ายของเดือนตุลาคม ผมและซงแฮเคียว (Song Hye Kyo) จะเข้าพิธีวิวาห์ครับ"

เขาได้พูดถึงวันที่จะแต่งงาน ในวันที่ 31 ตุลาคม ที่จะถึง

ที่มา http://entertain.naver.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X