ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) ออกเดทร่วมกันที่ชายหาดในละคร “The Innocent Man” คืนนี้
2012-10-18 13:02:09
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) ออกเดทร่วมกันที่ชายหาดในละคร “The Innocent Man” คืนนี้
 
มารู (Maru) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และอึนกิ (Eun Gi) รับบทโดยมุนแชวอน (Moon Chae Won) ออกเดทที่ชายหาดร่วมกันในละคร KBS “The Innocent Man”
 
มารูและอึนกิเคยออกเดทร่วมกันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อตอนที่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามมารูได้ออกเดทกับอึนกิครั้งนั้นเพื่อหลอกใช้เธอเป็นทางผ่านเพียงแค่นั้น ดังนั้นการออกเดทของพวกเขาในครั้งล่าสุดนี้ จึงทำให้ผู้ชมต่างสงสัยกันว่ามารูนั้นรู้สึกอย่างไรกับอึนกิกันแน่  
 
ในตอนที่ 11 ของละคร ซึ่งออกอากาศไปวันที่ 17 ตุลาคม มารูได้ช่วยชีวิตอึนกิจากแจซิก (Jae Sik) รับบทโดยยางอิคจุน (Yang Ik Joon) เมื่อเพื่อนของเขาได้ถามถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจย้ายออกไป มารูได้ตอบเพื่อนของเขาไปว่า “เพราะอึนกิกลับมาในตอนนี้”
 
สำหรับภาพล่าสุดที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เราจะเห็นภาพของมารูและอึนกิที่กำลังออกเดทร่วมกัน พวกเขาต่างจับมือของกันและกันเอาไว้ อึนกินั้นดูสดใสจนเธอแทบไม่เชื่อตัวเองว่าเธอจะได้มีช่วงเวลาที่ดีเช่นนี้ ด้านของมารูต่างแสดงท่าทางเขินอายเมื่อได้มาออกเดทร่วมกับอึนกิ   
 
ตัวแทนทีมงานของละครเปิดเผยว่า “อึนกิจำได้เพียงเรื่องราวที่ดีๆ ของมารูเอาไว้เพียงเท่านั้น และมารูก็ตกหลุมรักเธอแล้วครับ มารูและอึนกิจะใช้เวลาที่มีความสุขร่วมกันในตอนต่อไปของละคร ดังนั้นได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง “The Innocent Man” ตอนที่ 12 จะออกอากาศในวันที่ 18 ตุลาคม นี้ เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X