ซงจุงกิ (Song Joong Ki) อวดหุ่นสุดเฟิร์ม ในทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2016-01-24 11:27:03
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) อวดหุ่นสุดเฟิร์ม

ในทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ด้วยการเผยให้เห็นหุ่นสุดเฟิร์มของเขากัน

เมื่อวันที่ 22 มกราคม KBS2 ได้ทำการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างในหัวข้อว่า “That Man’s Story” พร้อมกับเปิดด้วยฉากการออกกำลังกายที่โรงยิมของซงจุงกิ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้เห็นหุ่นสุดล่ำซึ่งตัดกับใบหน้าเด็กของเขาอย่างสิ้นเชิง โดยในทีเซอร์ตัวนี้จะเป็นการแนะนำตัวละครของซงจุงกิ ซึ่งได้มารับบทเป็นนายทหารที่ชื่อว่ายูชีจิน (Yoo Shi Jin)

ส่วนทีเซอร์อีกตัวในหัวข้อ “That Woman’s Story” นั้น จะเป็นทีเซอร์ที่แนะนำตัวละครของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในบทบาทของคุณหมอสาวที่ชื่อคังโมยอน (Kang Mo Yeon) โดยในทีเซอร์ตัวนี้จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นการใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ ของเธอกัน

ในทีเซอร์ทั้งสองตัวนี้นั้น จะเป็นการพบกันในตอนแรกของทั้งสองตัวละคร ซึ่งก็สร้างความอยากรู้อยากเห็นเป็นอย่างมากให้กับผู้ชม เกี่ยวกับความสัมพันธ์ต่อไปของพวกเขาในละครเรื่องนี้  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง KBS2

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://www.breaknews.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X