ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) แปลงโฉมเป็นสโนว์ไวท์ ในตอนล่าสุดของรายการ ‘Running Man’
2014-07-11 12:17:36
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) แปลงโฉมเป็นสโนว์ไวท์ ในตอนล่าสุดของรายการ ‘Running Man’
 
ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้แปลงโฉมกลายเป็นสโนว์ไวท์แสนสวย
 
วันที่ 13 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ ในรายการ SBS 'Running Man' จะออกอากาศตอนพิเศษเกี่ยวกับเรื่องราวการแข่งขันของสโนว์ไวท์   
 
โดยซงจีฮโยจะแปลงโฉมตัวเองมาเป็นสโนว์ไวท์ ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ของรายการ 'Running Man' อาทิ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), จีซอกจิน (Ji Suk Jin), คิมจงกุก (Kim Jong Kook), ฮ่าฮ่า (Haha), แกรี่ (Gary) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) พร้อมแขกรับเชิญพิเศษรยูซึงซู (Ryu Seung Soo) จะมาแปลงโฉมเป็นคนแคระทั้ง 7 พวกเขาทั้งหมดจะมาทำการแข่งขันในรูปแบบของเกมแนวแฟนตาซี ที่ยังไม่เคยได้เห็นจากรายการวาไรตี้โชว์ไหนมาก่อนเลย
 
เป็นที่ทราบกันดีถึงความเป็นคนง่ายๆ ของเธอ ซงจีฮโยได้เปลี่ยนแปลงตัวเองแบบ 180 องศาเพื่อมารับของสโนว์ไวท์ โดยเธอได้ผูกโบว์สีแดงขนาดใหญ่ไว้บนหัวและสวมใส่เครื่องแต่งกายแบบสโนว์ไวท์ในวันนั้น  
 
ซงจีฮโยนั้นแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในฉากกัดลูกแอปเปิ้ลอาบยาพิษ และต้องล้มสลบลงไปจากการถูกสะกดโดยแม่มดผู้ใจร้าย 
 
เมื่อได้เห็นซงจีฮโยแต่งชุดของสโนว์ไวท์ แกรี่ถึงกับเอ่ยปากชมว่า “ผมต้องการที่จะรีบเป็นเจ้าชายเพื่อไปปลุกเธอเลยครับ” จากคำพูดของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในตอนนั้น  
 
การถ่ายทำรายการในวันนั้นเกิดขึ้นบริเวณย่านซานกัม-ดง ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก ทันทีที่แฟนๆ ได้เห็นสมาชิกของรายการ 'Running Man' แต่งตัวเป็นสโนว์ไวท์และคนแคระทั้ง 7 พวกเขาก็ต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้อง ซงจีฮโยกล่าวว่า “ฉันอายมากเลยที่ต้องมาแต่งตัวแบบนี้ค่ะ” แต่เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ซงจีฮโยก็ลืมทุกสิ่งและโฟกัสไปที่การแข่งขันอย่างจริงจัง 
 
ทีมงานของรายการกล่าวว่า “มันเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจมากครับที่พูดถึงเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่อง 'Snow White’ โดยซงจีฮโยได้กลายไปเป็นเจ้าหญิงแสนสวย และแขกรับเชิญพิเศษอย่างรยูซึงซูก็สร้างความบันเทิงให้กับตอนนี้ได้เป็นอย่างดีเลยครับ"   
 
อนึ่ง ติดตามชมรายการ 'Running Man' ตอนล่าสุดได้ในวันที่ 13 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X