ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ร่วมชมคอนเสิร์ต ’2012 XIA Ballad&Musical Concert with Orchestra’ โชว์ให้เห็นมิตรภาพที่ดีร่วมกับจุนซู (Junsu) แห่ง JYJ
2012-12-30 14:45:06
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ร่วมชมคอนเสิร์ต ’2012 XIA Ballad&Musical Concert with Orchestra’ โชว์ให้เห็นมิตรภาพที่ดีร่วมกับจุนซู (Junsu) แห่ง JYJ
 
นักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของจุนซู (Junsu) แห่ง JYJ 
 
เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา จุนซูได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตความยาวกว่า 120 นาที ร่วมกับวงออร์เคสตร้า โดยนักแสดงสาวซงจีฮโยได้มาเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อให้การสนับสนุนเพื่อนร่วมสังกัดอย่างจุนซูนั่นเอง  
 
ในขณะที่จุนซูได้โชว์การแสดงในเพลงของอีซึงกี (Lee Seung Gi) ในเพลง “Because You’re My Girl“ จุนซูได้ทำการเซอร์ไพรส์แฟนๆ ของเขาด้วยการแนะนำซงจีฮโยที่นั่งรวมอยู่ในที่นั่งของผู้ชมในงานวันนั้น โดยซงจีฮโยก็ได้รับเสียงปรบมือที่อบอุ่นจากผู้เข้าชมในงาน 
 
ซงจีฮโยเปิดเผยความรู้สึกของเธอว่า “ฉันเป็นเพื่อนร่วมงานกับจุนซู เช่นเดียวกันกับเป็นแฟนเพลงของเขาด้วยค่ะ การแสดงทั้งหมดนั้นเข้าถึงอารมณ์และทำให้ฉันมีช่วงเวลาที่พิเศษทั้งร้องไห้และหัวเราะค่ะ ฉันรู้สึกว่าพลังในการแสดงบนเวทีของจุนซูนั้นยอดเยี่ยมมากๆ เลยค่ะ”
 
หลังจากที่จุนซูวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มชุด ‘TARANTALLEGRA‘ และประสบความสำเร็จอย่างมากจากงานคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ของเขา จุนซูก็ได้มาพิสูจน์ความสามารถในการแสดงโชว์ที่ยอดเยี่ยมของเขาอีกครั้ง จุนซูนั้นมีเสียงร้องที่เข้ากันได้ดีกับวงออร์เคสตร้า และยังสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ของเขาอีกด้วย
 
งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นเหมือนกับมิวสิคัลที่มีทั้งนักร้องคอรัสและวงออร์เคสตร้า โดยจุนซูได้สร้างความสุขให้กับแฟนๆ ของเขาร่วมกว่า 120 นาทีเต็ม   
 
ในขณะเดียวกัน งานคอนเสิร์ต ‘2012 XIA Ballad&Musical Concert with Orchestra‘ จะจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม นี้  โดยตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตทั้งหมด 3 วัน กว่า 21,000 ที่นั่ง ได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X