ซงจีอึน (Song Ji Eun) เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ 'Don't Stare'
2014-09-22 11:33:52
Advertisement
Pyramid Game

ซงจีอึน (Song Ji Eun) เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ 'Don't Stare'

ซงจีอึน (Song Ji Eun) แห่ง Secret เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ 'Don't Stare' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 22 กันยายน อ้างอิงจาก TS Entertainment ระบุว่า ซงจีอึนได้เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ 'Don't Stare' ออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้ เวลา 12.00 น. ทาง Secret Official Fan Cafe และ Official Youtube Channel ของต้นสังกัด ประกาศการคัมแบ็คผลงานเพลงเดี่ยวในรอบประมาณ 1 ปี

'Don't Stare' เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกที่จริงจังและสีสันความกลัดกลุ้มเล้กน้อย โดยเป็นผลงานเพลงของ Star Track (คังจีวอน, คิมคิบอม) ทีมโปรดิวเซอร์ที่เคยแต่งเพลง 'Madonna', 'Starlight Moonlight', 'I Do I Do' ของ Secret และ 'One Shop', '1004' ของ B.A.P ซึ่งเนื้อเพลงจะเล่าถึงเรื่องราวความรักต่างวัย รักร่วมเพศ และความรักระหว่างชนชาติที่แตกต่างกันที่ต้องเผชิญกับกำแพงอคติที่สูงลิ่ว

ผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "เพลง 'Don't Stare' เป็นเพลงที่มีบรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงเพลงฮิต 'Going Crazy' กับเสียงร้องที่สดใสของซงจีอึน ซึ่งก็ลงตัวกับเนื้อเพลงที่มีความหมาย และคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงครับ"

อนึ่ง ซงจีอึนได้เปิดตัวเพลงโซโล่ 'Going Crazy' ออกมาเป็นครั้งแรก หลังจากเดบิวท์ในวง Secret เมื่อปี 2009 ได้เพียง 2 ปี พิสูจน์ถึงความสามารถในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยล่าสุด เธอก็เพิ่งปิดฉากการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'I'm In Love' ร่วมกับวง Secret อย่างประสบความสำเร็จ

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X