ช่วยกันดัน! นางแบบดังหนุน "คิม คาร์เดเชียน" ถ่ายเซลฟี่ "โชว์อกคู่"กันซะเลย
2016-03-31 16:58:56
Advertisement
คลิก!!!

ในโลกบันเทิงต่างแดน คิม คาร์เดเชียน ยังคงเป็นเซเลบริตี้ผู้ขยันมีข่าวฮือฮาออกตามสื่อเป็นระยะ โดยเฉพาะประเด็น การถ่ายภาพเปลือยที่มีภาพออกมาสู่สาธารณะได้เรื่อยๆ และก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปในหลายกระแสทั้งเห็นด้วย ต่อต้าน ไปจนถึงสับแหลก

ล่าสุดแถบสีดำเซ็นเซอร์ออกทำงานกันอีกครั้ง โดยปรากฎภาพการถ่ายเซลฟี่โชว์อกของเธอ กับ นางแบบสาว-นักแสดง เอมิลี่ ราทาจ์คาวสกี ที่ออกโรงมาสนับสนุนการถ่ายภาพโชว์อก พร้อมชูนิ้วกลาง โดยหันกล้องถ่ายสะท้อนไปที่กระจกห้องน้ำด้วยกันซะเลยจนเป็นกระแสฮือฮาในโซเชียลมีเดีย



งานนี้ถูกวิเคราะห์ว่าคาร์เดเชียนต้องการส่งสารสุดชัดถึงความมั่นใจในเรือนร่างออกสู่สาธารณะรวมทั้งเอมิลี่ด้วยที่ทวีตถึงการถ่ายเซลฟี่โชว์อกว่าไม่ได้ต้องการอวด แต่ต้องการแสดงให้เห็นว่า เราเป็นได้มากกว่าแค่เรือนร่างที่โชว์ออกมา และไม่เห็นจำเป็นต้องปิดบังหรืออับอายอะไรกับเพศสภาพของเรา 

สำหรับ นางแบบ  เอมิลี่ ราทาจ์คาวสกี เป็นทั้งนางแบบ และนางเอกมิวสิควิดีโอ และนักแสดง ซึ่งมีบทบาทจากภาพยนตร์เรื่อง Gone Girlโดยเธอเปลือยหน้าอกช็อตสั้นๆ แต่ผู้คนจำได้กันทั่ว

ย้อนไปก่อนหน้านั้น ปี 2012 เธอแสดงเปลือยอกในมิวสิควิดีโอดัง เพลง Blurred Line ของ  Robin Thicke

อื่่นๆที่โดดเด่น อาทิขึ้นหน้าปก QC กึ่งนู้ด ขึ้นปก Sport Illustrated ที่เป็นนู้ดแบบ bodypaint และยังมีโฆษณาอีกหลายชิ้นที่ถ่ายแบบทั้ง เซ็กซี่ และแบบนู้ด

 

ที่มา  http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1459411507

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X