ช็อกซ้ำ รองผอ.โรงเรียนโสมผูกคอตายกับต้นไม้บนเกาะ คาดเศร้ารับไม่ได้เด็กนักเรียนนั่งเรือจมน้ำตายหมู่
2014-04-25 13:30:15
Advertisement
คลิก!!!
สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ว่า เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อรองผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมดานวอน ได้ก่อเหตุผูกคอตาย สาเหตุคาดว่าเกี่ยวกับโศกนาฎกรรมการเสียชีวิตหมู่ของนักเรียนที่จมน้ำตายจากการนั่งเรือเฟอร์รี่จมทะเลเหลือง ระหว่างเดินทางไปทัศนศึกษาเป็นเวลา 4 วัน ที่เกาะแจจู
รายงานระบุว่า รองผอ.ดังกล่าวซึ่งถูกระบุชื่อสั้น ๆ ว่า นายกัง ได้ถูกพบร่างในสภาพผูกคอตายกับต้นไม้ บนเกาะจินโด ซึ่งเป็นสถานที่กู้ผู้โดยสารจากเรือล่ม แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ ขณะที่รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ยืนยันการพบศพผู้เสียชีวิตแล้ว 28 ราย และคาดว่าจะมีผู้เสียเพิ่มขึ้นอีก เนื่องจากยังมีผู้โดยสารสูญหายอีกกว่า 270 คน โดยเรือเฟอร์รี่ได้บรรทุกนักเรียนมัธยมสองของโรงเรียนมัธยมดาวอนเป็นจำนวน 325 ราย
ทั้งนี้ ข่าวการเสียชีวิตของเหล่าผู้โดยสารยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังคงพยายามค้นหาร่างเหยื่อเรือจมทะเลจำนวนมากที่ยังสูญหาย และวิตกว่าอาจเสียชีวิตแล้ว
cr.http://www.matichon.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X