ช็อก! “เรเน่ เซลล์เวเกอร์” หน้าเปลี่ยนเป็นคนละคน
2014-10-22 22:34:31
Advertisement
Pyramid Game

ความเปลี่ยนแปลงของนักแสดงวัย 45 ปี กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่ว เมื่อ “เรเน่ เซลล์เวเกอร์” ไปปรากฏตัวในอีเวนต์งานหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย และเธอดูแตกต่างไปจากเดิม จนแทบจะกลายเป็นคนละคน
       
       คนแทบจะไม่เชื่อสายตาว่าเธอคือ เรเน่ เซลล์เวเกอร์ หลังนักแสดงวัย 45 ปี ไปปรากฏตัวที่งานมอบรางวัลประจำปี Women In Hollywood Awards ของนิตยสาร ELLE ที่โรงแรม Four Seasons ในแคลิฟอร์เนียเมื่อค่ำคืนของวันที่ 20 ต.ค. ตามเวลาท้องถิ่น เพราะนักแสดงหญิงเจ้าของบท “บริดเจ็ท โจนส์” แทบจะดูแตกต่างไปเป็นคนละคน
       
       นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากหนังเรื่อง Jerry Maguire ปรากฏตัวในชุดสีดำเปิดหลัง และควงแฟนหนุ่มคนล่าสุด ดอยล์ แบรมฮอลล์ ที่ 2 มาร่วมงานด้วย แต่ประเด็นที่คนพูดถึงกันไม่หยุดกลับเป็นเรื่องใบหน้าของเธอที่ดูแก่กว่าวัย และแทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือเจ้าของ บริดเจ็ท โจนส์ ในหนังสุดฮิตทั้ง 2 ภาค
       
       ถึงตอนนี้ยังไม่มีคำยืนยันว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ แต่ก็มีข่าวลือเกิดขึ้นหลายๆ กระแสทั้งเรื่องการทำศัลยกรรม และปัญหาเรื่องการลดน้ำหนักตัวเกินขีดจำกัดจากการเป็นโรคกลัวอ้วน
       
       เรเน่ เซลเวเกอร์ นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายนอร์เวย์ แจ้งเกิดจากหนัง Jerry Maguire เธอแสดงร่วมกับ ทอม ครูซ เมื่อปี 1996 หลังจากนั้นจึงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง และโด่งดังเป็นพลุแตกจากการต้องเพิ่มน้ำหนักถึง 30 ปอนด์สำหรับการรับบทนำใน Bridget Jones's Diary ที่ว่าด้วยสาวอวบชาวอังกฤษ ที่ตัดสินใจลดน้ำหนัก และเปลี่ยนแปลงตัวเองหวังว่าจะสามารถทำให้เธอได้พบกับรักแท้ หลังจากนั้นยังคว้าออสการ์จากหนังเรื่อง Cold Mountain เมื่อปี 2003 ด้วย แต่ระยะหลัง เซลเวเกอร์ เริ่มรับงานน้อยลงเรื่อยๆ โดยเธอมีผลงานการแสดงเพียงเรื่องเดียวในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา
       
       โดยเธอยังได้พูดถึงโอกาสกลับมารับบทเป็น บริดเจ็ท โจนส์ เป็นครั้งที่ 3 ว่า “ก็น่าจะสนุกดี”
 
ช็อก! “เรเน่ เซลล์เวเกอร์” หน้าเปลี่ยนเป็นคนละคน
อดีตเจ้าของบทสาวอังกฤษ “บริดเจ็ท โจนส์”
       
 
ช็อก! “เรเน่ เซลล์เวเกอร์” หน้าเปลี่ยนเป็นคนละคน
"เรเน เซลล์เวเกอร์" แทบจะไม่ได้รับงานเลยในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X