ช็อก “เต๋อ” เลิก “พีค” แล้ว?
2014-10-31 22:27:49
Advertisement
คลิก!!!

ปิดฉากคู่รักมาราธอน? “เต๋อ” เผยเบรกงานแต่ง “พีค” น้ำตาคลอรับถอยห่างความสัมพันธ์ แต่ยันยังรักกัน
       
       เป็นคู่น่ารักที่ใครๆ ต่างลุ้นให้มีงานแต่งเพราะคบมาหลายปีไม่เคยมีปัญหา อีกทั้งฝ่ายชายได้เปรยๆ ว่าปีหน้าแต่งแน่นอน แต่ล่าสุด “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ก็ต้องชีช้ำ เบรกงานแต่ง “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณ” ไปแล้วท่ามกลางความรู้สึกช็อก โดยเจ้าตัวได้เปิดใจในงานแถลงข่าว “ซีรีส์ เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” ที่เอสพลานาดรัชดา โดยยอมรับว่าถอยห่างความสัมพันธ์ แต่พร้อมให้กำลังใจอีกฝ่ายในฐานะพี่น้อง ส่วนปัญหาเรื้อรังสะสมมานานจนยากแก้ไข
       
       “เรื่องแต่งตอนนี้คงพักไว้ก่อน เพราะผมมีงานเยอะเหมือนกัน มีทั้งงานเปิดกล้องละครและเขียนบท ก็เลยไม่คิดถึงเรื่องนี้ ส่วนพักยาวไหมก็คือไปเลย ก็โอเค มันเป็นการคุยกันสองฝ่าย มันเป็นปัญหาที่สะสมมาพักหนึ่ง มันเป็นเรื่องของความรู้สึก คือถ้าจะถามเรื่องความรัก เรารักกันมากๆ แต่มันก็มีสิ่งที่ไปด้วยกันไม่ได้หลายๆ อย่าง เราก็ตกลงกันว่าขอถอยออกมาเป็นพี่น้องกันไปก่อน แต่เราก็ยังรักกันเหมือนเดิม”
       
       “จริงๆ เรื่องนี้เราก็ช็อกกันทั้งคู่ เราไม่ได้อยากให้เรื่องเป็นแบบนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันไม่ได้มีจุดพีก ที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยกันด้วยความรัก เวลามีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เราก็จะมองข้ามมันไปและปล่อยมันไว้เพราะเราคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย พอเวลามันผ่านไป ปัญหาเหล่านั้นมันใหญ่ขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีใครผิด ถ้าเราใช้ความรู้สึกอย่างเดียวเราก็คงไม่มีทางถอยมาสู่จุดนี้ แต่ถ้าเรามองในแง่ของเหตุผล ถ้าอีกหน่อยเราแต่งงาน เรามีชีวิตคู่ แล้วปัญหานี้เราจะทำยังไงกับมัน”
       
       บอกผ่านการปรับตัวมาหลายครั้ง แม้ไม่ได้อยู่ในสถานะแฟน แต่ขอให้กำลังใจเรื่อยๆ
       “จริงๆ เราเคยผ่านช่วงปรับตัวกันมาแล้วแต่สุดท้ายเราก็ยังเป็นตัวของตัวเอง หลังจากนี้เขาก็ต้องโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ในแบบของเขา ส่วนเราก็จะอยู่เป็นกำลังใจให้เขาเรื่อยๆ อาจจะไม่ใช่ในสถานะแฟน ส่วนความสัมพันธ์ไม่เสียดาย เพราะถ้าย้อนเวลาได้ก็จะจีบเขาเหมือนเดิม”
       
       โดยภายหลังข่าวของทั้งคู่ได้แพร่ออกไป ก็ได้สร้างความตกอกตกใจแก่แฟนคลับเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกัน อยากให้กลับมาดีกันเหมือนเดิม ด้านพีคยังไม่รับโทรศัพท์จากสื่อมวลชนที่กระหน่ำโทร.ไม่ขาดสาย นอกจากให้ผู้จัดการส่วนตัวออกหน้าแทน ซึ่งอีกฝ่ายก็ได้ระบุว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปตามที่เต๋อให้สัมภาษณ์อีกด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X