ช็อก!!รอบ2 'โทโมะจิน' AKB48 ประกาศจบการศึกษา
2013-02-02 11:27:49
Advertisement
Pyramid Game

 

 
แฟนคลับ AKB48 ถึงคราวช็อกรอบ 2 เมื่อ โทโมมิ อิตาโนะ สมาชิกรุ่นแรกทีมเค และเป็นเสาหลักให้กับวงไอดอลหญิงยอดนิยมของญี่ปุ่นมาตั้งแต่ต้น ประกาศขอจบการศึกษาจากวง โดยคาดว่าน่าจะเป็นภายในปี 2013 นี้…
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โทโมมิ อิตาโนะ สมาชิกรุ่นแรกทีมเค และเป็นเสาหลักให้กับวง AKB48 (เอเคบีโฟร์ตี้เอจ) ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมของญี่ปุ่นมาตั้งแต่ต้น ประกาศขอจบการศึกษาจากวงในปี 2013 นี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.พ.2556 ที่ผ่านมาหลังจากงานเปิดตัวภาพยนตร์ 'DOCUMENTARY OF AKB48: NO FLOWER WITHOUT RAIN Shoujo Tachi wa Namida no Ato ni Nani wo Miru?' โดยระหว่างที่อยู่บนเวที โทโมมิ อิตาโนะ ก็กล่าวขึ้นว่า "ดิฉัน อิตาโนะ โทโมมิ จากทีมเค ออกจะกะทันหันแต่อยากขอประกาศในงานแถลงข่าววันนี้ว่า ฉัน อิตาโนะ โทโมมิ จะของจบการศึกษาจาก AKB48"
 
 
อิตาโนะได้แบ่งปันเรื่องราวของเธอว่า ได้เคยหารือปรึกษากับทาง อาจารย์อากิโมโต ยาสุชิ โปรดิวเซอร์ของวงเกี่ยวกับการจบการศึกษาของเธอว่า "เมื่อฉันยืนยันถึงความรู้สึกที่แท้จริงของฉัน (ระหว่างที่มีการถ่ายทำหนังสารคดี) เขาบอกกับฉันว่า "โอเค" เรื่องนี้เขาอาจจะตัดมันออกไปก็ได้ แต่พวกเขาก็ยังใช้มันต่อ แม้ว่าเวลาระหว่างฉันและแฟนๆ และสมาชิกในวงจะค่อยๆ เหลือน้อยลง ฉันก็ยังอยากที่จะสนุกไปกับมันขอขอบคุณอีกครั้ง" ระหว่างนี้เริ่มมีแฟนๆ ร้องไห้ และตะโกนออกมาว่า "อย่าเลิกนะ" 
 
อิตาโนะ ยังได้เคยพูดเรื่องนี้กับทาง มาเอดะ อัทสึโกะ อดีตสมาชิก AKB48 รุ่นแรกว่า "อัตสึโกะเป็นเพื่อนที่ดีของฉันและฉันเองก็ได้รับอิทธิพลมาจากเธอ แต่ฉันต้องการตัดสินใจ เกี่ยวกับเส้นทางของฉันด้วยตัวฉันเอง ไม่ใช่ว่าครั้งนี้เป็นการรีบตัดสินใจ แต่ฉันต้องการให้เราทั้งสองทำทุกอย่างออกมาได้ดีที่สุด"
 
"ฉันไม่ได้ตัดสินใจในวันที่จะจบการศึกษา แต่ฉันจะประกาศเรื่องนี้เมื่อได้ตัดสินใจแล้วอีกครั้ง ฉันยังต้องการสนุกกับเวลาที่ฉันยังมีเหลืออยู่ในวง รวมทั้งต้องการสนุกกับมันในฐานะสมาชิกรุ่นแรก" 
 
สำหรับ โทโมมิ อิตาโนะ (Tomomi Itano) หรือ ชื่อเล่นว่า "โทโมะจิน" เกิดวันที่ 3 เดือน ก.ค.ปี 1991 เป็นสมาชิกรุ่นแรกตั้งแต่เริ่มก่อตั้งวง AKB48 ในปี 2005 ร่วมกับสมาชิกในวง ได้แก่ มาเอดะ อัทสึโกะ และ ทากาฮาชิ มินามิ ในเดือน ม.ค.2011 เธอเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่ออกมาทำงานเดี่ยวของตัวเอง.
 
cr.htp://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X