ช็อก! พระอนาจารเด็ก ฆ่าตัวตายหนีอาญา หลังได้ประกันตัว
2014-10-25 13:24:20
Advertisement
คลิก!!!

(24ต.ค.) จากกรณีที่ชาวบ้าน ม.4 ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท แจ้งความเอาผิดกับพระสุวรรณ์ แสงราทัศน์ หรือพระเปี๊ยกอายุ58ปี พระลูกวัดโพธินิมิตร ม.2 ต.ท่าฉนวน ว่ากระทำอนาจารหลานของตน จำนวน 3 คน ประกอบด้วย ด.ญ.เอ อายุ7ขวบ ด.ช.บี อายุ5ขวบเศษ และ ด.ญ.ซี อายุ 2 ขวบเศษ และ ข่มขู่ว่าหากไปบอกใครจะทำร้ายและจะไม่ให้ยายของเด็กทั้ง3ขาย ดอกไม้และพวงมาลับในวัด ซึ่งผู้ปกครองได้แจ้งความต่อ พ.ต.ท.มงคล ปันต๊ะ พนักงานสอบสวน ที่ สภ.มโนรมย์ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม และต่อมาในวันที่ 13 ตุลาคม 2557

 

พ.ต.ท.มงคล ปันต๊ะ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้นำตัวพระเปี๊ยกไปยื่นคำร้องฝากขังที่ศาลจังหวัด ชัยนาท ซึ่งได้รับอนุญาตให้ประกันตัวในเวลาต่อมาและจะครบการผลัดฟ้องฝาก ขังผลัดเแรกจำนวน 12 วัน ในวันที่ 2 5ตุลาคม ที่พระเปี๊ยกจะต้องเดินทางไปรายงานตัวต่อเจ้าพนักงาน

 

แต่เมื่อเวลา15.30น.วันที่ 24 ตุลาคม 2557 ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อพระเปี๊ยกซึ่งยังอยู่ในสมณเพศได้ตัดสิน ใจกินยาฆ่าแมลงเพื่อปลิดชีพตัวเองบนกุฏิภายในวัดโพธินิมิตร โดยญาติโยมที่ไปทำบุญภายในวัดได้เข้าไปพบศพ จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี ร้อยเวร สภ.มโนรมย์เข้าตรวจสอบ ซึ่งพบว่าพระเปี๊ยกได้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในกุฏิ ที่ปลายเท้ามีขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ และได้พบจดหมายลาตายของพระเปี๊ยกมีใจความกล่าวถึงการประกันตัวออกมาก็เพื่อ มาลาคนที่พระเปั๊ยกรักและคนที่รักพระเปี๊ยก รวมถึงญาติๆ โดยที่พระเปี๊ยกรู้ตัวว่าสู้คดีไปก็ไมม่มีทางชนะ อยู่ไปก็เหมือนตายทั้งเป็น ขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวายกันไปทั่ว และกล่าวถึงเงินประกันชีวิตที่ได้ยกให้ญาติคนหนึ่งเพราะเป็นผู้จ่ายเงิน เบี้ยประกันให้ และขอให้ตั้งศพที่วัดใหญ่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากวัดที่เกิดเหตุ โดยให้ตั้งศพเพียงแค่ 1 คnนแล้วให้เผาทันที สุดท้ายพระเปี๊ยกได้เขียนข้อความด้วยอักษรตัวโตว่า"เกิดที่เรา จบที่เรา"

 

จาก เหตุการณ์ดังกล่าวญาติของพระเปี๊ยกไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ร้อยเวรเจ้าของคดีจึงอนุญาตให้ญาตินำศพของพระเปี๊ยกไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด ใหญ่ตามความประสงค์ก่อนตายของพระเปี๊ยก

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X