ช็อก จิตแพทย์สาว"จิตโหด"วางยา-เลื่อยไฟฟ้าฆ่าหั่นสามี ลวง"ยังมีชีวิตอยู่"-"แกล้งป่วยทางจิต"
2014-12-19 13:17:23
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญ จิตแพทย์หญิงรายหนึ่งได้ก่อเหตุสังหารโหดสามีของเธอ โดยเธอยังลวงให้ผู้อื่นเข้าใจว่า สามีของเธอยังคงมีชีวิตอยู่ และแกลังทำเป็นป่วยทางจิต เพื่อให้รอดพ้นจากการถูกดำเนินคดีอาญาฯ

 

รายงานระบุว่า นางมาเรีย อเลจานดรา ลาเฟ็นเต้น คาโซ่ จิตแพทย์หญิงชาวเม็กซิโก วัย 40 ปี ได้ถูกกล่าวหาว่า ฆาตกรรมและหั่นศพสามีของเธอ และนำชิ้นส่วนอวัยวะไปทิ้งในหลายพื้นที่ และเธอได้ใช้โทรศัพท์มือถือของเขาส่งข้อความให้แก่เพื่อนของสามีเธอ เพื่อให้คนเหล่านี้เข้าใจว่า เขายังมีชีวิตอยู่

 

โดยตำรวจได้เปิดฉากการสอบสวนเหตุการณ์นี้ ภายหลังมีเด็กพบเห็นศีรษะของสามีเธออยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง และต่อมา มีการพบมือ และเท้า ของเขา ในพื้นที่อื่น ๆ โดยตำรวจพบว่า นางมาเรีย ได้ใช้วิธีวางยานอนหลับสามีของเธอในบ้าน จากนั้นจึงนำเลื่อยไฟฟ้ามาหั่นอวัยวะของเขา ขณะที่เจ้าตัวให้การว่า เธอฆาตกรรมโหดสามีเพราะต้องการแก้แค้นที่เขามีพฤติกรรมชอบทุบตีเธอเป็นประจำ

 

อย่างไรก็ตาม แพทย์บอกว่า เธอได้ใช้ความเป็นจิตแพทย์แกล้งทำเป็นป่วยทางจิตเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องถูกดำเนินคดี แต่จากการตรวจสอบพบว่า เธอมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนสมบูรณ์ และได้ลงมือฆาตกรรมด้วยความโหดเหี้ยมล้วน ๆ ทั้งนี้ หากถูกตัดสินว่าผิดจริง จิตแพทย์โหดรายนี้จะถูกจำคุกตลอดชีวิต

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X