ช็อก ครูสุดโหด ลากนร.หญิง"กับพื้น บังคับว่ายน้ำ"หลังเจ้าตัว"ปฎิเสธ"เพราะเพิ่ง"ทำผม"
2014-11-23 18:58:59
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึก ครูพละชายรายหนึ่งแสดงพฤติกรรมโหดลากนักเรียนหญิงรายหนึ่ง เพื่อให้ลงสระน้ำและว่ายน้ำ หลังจากฝ่ายหลังไม่ยอมว่ายน้ำเพราะเพิ่งทำผม และเตรียมไปงานปาร์ตี้ช่วงกลางคืน ขณะที่ครูรายหนึ่งจ่อจะถูกฟันโทษวินัยจากโรงเรียนด้วย

 

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียน"เอดิสัน ไฮสคูล"ในเมืองสต๊อกตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อนักเรียนหญิงรายหนึ่งไม่ยอมเข้าร่วมคอร์สฝึกว่ายน้ำตามตารางเรียน เพราะไม่อยากให้ทรงผมของเธอเสียทรง หลังจากเพิ่งทำผมมาอย่างดี เพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้ของเพื่อน ๆ ในช่วงเย็น และปรากฎว่า การปฎิเสธของเธอสร้างความไม่พอใจให้แก่นายเดนนี่ ปีเตอร์ ครูพละ และได้ใช้กำลังลากเธอจากพื้นเพื่อพยายามจับลงสระให้ได้

 

ขณะที่นักเรียนหญิงรายนี้ถึงกับกรีดร้องไห้ และร้องว่า"ผมของหนูพังหมดแล้ว" ท่ามกลางความช็อกตะลึงของเพื่อน ๆ ที่เห็นเหตุการณ์รุนแรงดังกล่าว และสุดท้าย นักเรียนหญิงรายนี้ได้รับบาดแผลช้ำจากการถูกอาจารย์พละโหดรายนี้พยายามลากลงสระว่ายน้ำ

 

 

ที่มา   มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X