ช็อก! กูเตียร์เรซ เผยกำลังเป็นมะเร็งลูกอันฑะ
2014-09-17 19:49:20
Advertisement
คลิก!!!

 

กูเตียร์เรซ เปิดปากบอกให้ทุกคนทราบว่าตนเป็น มะเร็งลูกอันฑะ รับยากเกินทำใจ แต่ขอสู้ต่อไปและตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในแดน "ฟ้า-ขาว"

โชนาส กูเตียร์เรซ ปีกมากประสบการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนนั้นกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายที่ลูกอันฑะ พร้อมกับยอมรับว่ารู้สึกเศร้าใจสุดๆ หลังได้ทราบว่ามีเนื้องอกเกิดขึ้นที่บริเวณดังกล่าว โดยขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเข้ารับกระบวนการรักษาในบ้านเกิดที่ประเทศอาร์เจนติน่า  

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เมื่อผมทราบมาว่าผมนั้นเป็นมะเร็ง ผมกลับไปร้องไห้ที่บ้านเกิดเลยนะ และนี่มันเป็นเกมที่ยากที่สุดที่ผมจะต้องเล่นกับมัน ผมถูกตรวจพบว่ามีเนื้องอกในลูกอันฑะ จากนั้นผมก็ได้เดินทางกลับมายัง อาร์เจนติน่า และก็ได้คิดถึงเรื่องค่าใช้จ่าย ทั้งที่ผมนั้นยังมีสัญญาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องเงินมันไม่สำคัญหรอก เรื่องสุขภาพต่างหากที่สำคัญที่สุด และตอนนี้ผมจำเป็นต้องเริ่มทำคีโมแล้ว"

"มันเป็นเรื่องยากนะที่ต้องเห็นเส้นผมค่อยๆ ร่วงโรยไป และผมเองไม่อยากตัดมันเลย ผมอยากจะปล่อยมันไว้อย่างเดิม การต่อสู้กับโรคมะเร็งนั้นมันทำให้ปัญหาอื่นๆ ในชีวิตดูเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย ผมตัดสินใจที่จะบอกเรื่องนี้เพราะมันอาจช่วยใครหลายๆ คนที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งเหมือนกันได้นะ" กูเตียร์เรซ ร่ายยาว

ขณะเดียวกัน ปีกมากประสบการณ์วัย 31 ปี ก็ยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจกับเจ้าตัวผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังอีกด้วยว่า "ผมขอบคุณทุกๆ ข้อความจริงๆ ผมจะเดินหน้าต่อสู้กับมันต่อไป"

 

http://www.sanook.com/hot/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X