ชเวซีวอน (Choi Si Won) แปลงโฉมเป็นนักรบมาดแกร่งในภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'Dragon Blade'
2014-10-30 13:46:59
Advertisement
คลิก!!!

ชเวซีวอน (Choi Si Won) แปลงโฉมเป็นนักรบมาดแกร่งในภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์

เรื่อง 'Dragon Blade'

'Dragon Blade' ผลงานเรื่องใหม่ของ เฉินหลง ที่ได้เหล่าดาราจากเกาหลี จีน และอเมริกา มาร่วมงานด้วย ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว สร้างความคาดหวังให้กับแฟนภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม Hengdian Official Weibo ของจีน ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์พร้อมกับข่าวคราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง 'Dragon Blade' ที่ได้ผู้กำกับ แดเนียล ลี (หลี่ เหรินกั่ง) มารับหน้าที่กำกับ ส่วนเฉินหลงรับหน้าที่จัดทำและรับบทนักแสดงนำ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ทั้ง 7 ภาพ ที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ เป็นภาพโปสเตอร์ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของตัวละครในภาพยนตร์ออกมาอย่างชัดเจน ประกอบไปด้วยภาพตัวละครเอกในภาพยนตร์ ได้แก่ เฉินหลง, เอเดรียน โบรดี, จอห์น คูแซก และชเวซีวอน ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก โดยตัวละครที่ปรากฏโฉมในบรรยากาศลึกลับราวกับโผล่ออกมาจากการ์ตูนหรือเกม ต่างก็แต่งตัวในชุดนักรบโบราณ

'Dragon Blade' ที่สร้างความฮือฮาจากการทุ่มทุนสร้างกว่า 65 ล้านดอลลาร์ เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่เล่าถึงเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าชายโรมันที่หลบหนีมาทางตะวันออกกับนายพลที่กลายเป็นทาสจากการผจญภัยในช่วงสงครามของฮวนกับซอฮันในยุคสมัยซอฮัน ซึ่งการปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันของดาราจาก 3 ประเทศ เฉินหลง, ชเวซีวอน, เอเดรียน โบรดี และจอห์น คูแซก ก็ยิ่งสร้างความสนใจให้กับผู้ชมยิ่งขึ้น

อนึ่ง 'Dragon Blade' ถ่ายทำขึ้นในรูปแบบ 3D ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมที่จะได้รับชมภาพยนตร์ที่สมจริงยิ่งขึ้น โดยมีกำหนดจะเข้าฉายในประเทศจีนในปี 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X