ชเวซีวอน (Choi Si Won) สวมบทโจร รับเชิญในละครเรื่อง 'Masked Prosecutor'
2015-05-18 12:45:56
Advertisement
คลิก!!!

ชเวซีวอน (Choi Si Won) สวมบทโจร รับเชิญในละครเรื่อง

'Masked Prosecutor'

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ชเวซีวอน (Choi Si Won) สวมบทนักแสดงรับเชิญ เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Masked Prosecutor'

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม อ้างอิงจากทางละครเรื่อง 'Masked Prosecutor' ทางช่อง KBS 2TV ระบุว่า ชเวซีวอนจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Masked Prosecutor' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ โดยชเวซีวอนจะปรากฎตัวในบทโจรลักขโมยที่ถูกคิมซอนอาที่รับบทเป็นตำรวจสายสืบในเรื่อง ทำหน้าที่สอบสวน

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ชเวซีวอนสร้างการจับตามองด้วยเสื้อผ้าที่เคยสร้างความฮือฮามาก่อนหน้านี้ ซึ่งเขาก็ยังดูดีแม้จะสวมเสื้อผ้าที่ดูรัดรูป

ชเวซีวอนจะมาสร้างเสียงหัวเราะในบทโจรเงอะงะที่ซุ่มซ่ามแตกต่างจากที่เห็น โดยเขาก็ได้สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองในกองถ่ายด้วยมารยาทและการสร้างความสนิทสนมที่เป็นลักษณะเฉพาะในการถ่ายทำที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ แว่วมาว่า เขายังแสดงฉากสุดฮาด้วยการเล่นนอกบทกับคิมซอนอาอีกด้วย ซึ่งก็สร้างเสียงฮาสนั่นกองถ่ายเลยทีเดียว

อ้างอิงจากทางทีมงาน ระบุว่า การเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Masked Prosecutor' ในครั้งนี้ เกิดจากไอเดียของคิมซอนอาที่สนิทสนมกับเขาอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อคิมซอนอาติดต่อมา ชเวซีวอนก็ตัดสินใจตอบรับเข้าร่วมแสดงทันทีโดยไม่ครุ่นคิดกังวลแต่อย่างใด

ทางทีมงานเปิดเผยว่า "เราขอบคุณเขาจริงๆ ที่ตอบรับการมาร่วมแสดงในบทนักแสดงรับเชิญด้วยความยินดีทั้งๆ ที่มีตารางงานที่ยุ่ง แถมยังช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองในกองถ่ายอีกด้วยครับ และจากการเข้าร่วมแสดงสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นของชเวซีวอน ก็จะทำให้ละครตอนแรกสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ถึงจะเป็นการปรากฎตัวสั้นๆ แต่เขาก็จะสร้างความจดจำให้กับผู้ชมพร้อมกับความฮาอย่างแน่นอนครับ"

'Masked Prosecutor' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ ฮาแดชอล (รับบทโดย จูซังอุค) อัยการที่ถนัดการชกต่อยเป็นสัญชาตญาณ และเสแสร้งเป็นตัวเลือก กับยูมีฮี (รับบทโดย คิมซอนอา) เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนที่มีความตั้งใจเต็มเปี่ยม เธอมีความยุติธรรมเป็นสัญชาตญาณ และมีความเฉลียวฉลาดเป็นตัวเลือก โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X