ชเวชีอู (Choi Ji Woo) ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับอีซอจิน (Lee Seo Jin)
2016-02-05 16:56:05
Advertisement
Pyramid Game

ชเวชีอู (Choi Ji Woo) ออกมาพูดถึง

ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับอีซอจิน (Lee Seo Jin)

 

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในบทสัมภาษณ์หนึ่งกับทางสื่อ TV Report นักแสดงสาวชเวจีอู (Choi Ji Woo) ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนนักแสดงอย่างอีซอจิน (Lee Seo Jin)

เมื่อถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่มอีซอจิน เธอก็ได้หัวเราะออกมาพร้อมกับกล่าวว่า “แค่เพียงเพราะว่าบางคนนั้นได้ทำงานร่วมกัน ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะต้องออกเดทกันว่ามั้ยค่ะ?”

เธอยังได้ชี้แจงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาออกมาเพิ่มเติมว่า “ฉันสนิทกับอีซอจินค่ะ เขาเป็นคนที่นิสัยดีและก็ตลกมากด้วยค่ะ และฉันก็ได้รับสิ่งดีๆ มากมายจากเขาค่ะ” นอกจากนั้นเธอยังได้พูดถึงเพื่อนนักแสดงร่วมของเธออย่างคิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) จากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ “Like for Likes” ออกมาด้วยว่า “ฉันได้รับความช่วยเหลืออย่างมากจากคิมจูฮยอก ทั้งคิมจูฮยอกและอีซอจินช่วยฉันไว้มากในตอนที่ได้ทำงานร่วมกันค่ะ”

ชเวจีอูนั้นได้รับบทเป็นแอร์โฮสเตสสาวอายุมากในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Like for Likes” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของผู้คนยุคใหม่ ซึ่งได้แชร์เรื่องราวในชีวิตประจำวันของพวกเขาผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย อีมิยอน (Lee Mi Yeon), ยูอาอิน (Yoo Ah In), คังฮานึล (Kang Ha Neul), อีซม (Esom), ชเวจีอู และคิมจูฮยอก

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com 

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X