'ชเวชีวอน' เปิดใจพูดถึงตอนจบของละครเรื่อง "She Was Pretty"
2015-11-13 13:07:06
Advertisement
คลิก!!!

ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior

เปิดใจพูดถึงตอนจบของละครเรื่อง "She Was Pretty"

 

ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior ได้เปิดใจพูดถึงบทสรุปของละครเรื่อง "She Was Pretty"

ชเวชีวอนผู้ซึ่งได้รับบทคิมชินฮยอก (Kim Shin Hyuk) นักข่าวหนุ่มผู้ซึ่งเก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ในละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" นั้น เขาได้มาพบปะกับผู้สื่อข่าวเพื่อให้สัมภาษณ์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านชองดัม-ดง กรุงโซล เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ละครเรื่อง "She Was Pretty" ได้ออกอากาศตอนจบไปแล้วในวันที่ 11 พฤศจิกายนนั้น ฮเยจิน (Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และซองจุน (Sung Jun) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในที่สุด ส่วนฮาริ (Hari) รับบทโดยโกจุนฮี (Go Joon Hee) และชินฮยอก รับบทโดยชเวชีวอนนั้น พวกเขาต่างใช้ชีวิตของตัวเองกันอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีข่าวลือที่พูดถึงตอนจบของละครออกมาอย่างมากมายก่อนที่ตอนสุดท้ายของละครจะออกอากาศ อาทิเช่น อาจจะจบลงด้วยความเศร้า, บางคนก็บอกว่าอาจจะเป็นตอนจบที่เต็มไปด้วยความว่างเปล่า เป็นต้น

ด้านของชเวชีวอนได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้เช่นกันว่า "ถึงแม้ว่ามันยากที่จะพูดจากมุมมองของผม ผมก็สงสัยเหมือนกันว่านักเขียนบทจะเขียนถึงตอนจบที่พวกเราได้คิดกันเอาไว้อย่างไรบ้างครับ"

ชเวชีวอนกล่าวเสริม "หากฮเยจินตายหรือใครก็ตามเกิดอุบัติเหตุหรือว่าทุกสิ่งเป็นเพียงแค่ความฝัน หากสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม มันอาจเป็นแค่เพียงการคาดการณ์ ผมคิดว่ามันจะต้องเป็นฉากจบในแบบที่ทุกคนนั้นต้องการครับ ผมอยากจะกล่าวขอบคุณนักเขียนบทที่ทำงานอย่างหนักเลยครับ"

ในขณะเดียวกัน ชเวชีวอนได้มารับบทเป็นนักข่าวที่มีนิสัยสุดเพี้ยนที่ชื่อคิมชินฮยอก ซึ่งได้มีส่วนร่วมในเรื่องราวความรักสามเส้าของตัวละครฮเยจินและซองจุน โดยชเวชีวอนได้แสดงให้เห็นในหลากหลายด้านของตัวละคร ทั้งการแสดงฉากตลกและบทบาทของชายหนุ่มที่เจ็บปวดจากความรัก ซึ่งจากการแสดงของเขาในละครเรื่องนี้ก็ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้ชมละครไปอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X