ชเวจินฮยอค (Choi Jin Hyuk) แคสติ้งในละคร 'The Heirs' รับบทพี่ชายต่างแม่ของอีมินโฮ
2013-05-31 10:19:05
Advertisement
Pyramid Game

ชเวจินฮยอค (Choi Jin Hyuk) แคสติ้งในละคร 'The Heirs' รับบทพี่ชายต่างแม่ของอีมินโฮ
 
นักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอค (Choi Jin Hyuk) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The One Trying to Wear the Crown, Withstand the Weight – The Heirs' ผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก
 
'The Heirs' เป็นผลงานของนักเขียนบท คิมอึนซุก ที่เคยจับปากกาเขียนบทละครเรื่อง 'Lover In Paris', 'Secret Garden', 'A Gentleman's Dignity' กับผู้กำกับ คังชินฮโย ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Tazza', 'Midas' โดยเป็นละครเทรนดี้ดราม่าวัยรุ่นที่เล่าถึงเรื่องราวของมิตรภาพและความรักของเหล่านักเรียนมัธยมปลายชนชั้นร่ำรวย โดยมีนักแสดง อีมินโฮ, พัคชินฮเย, คิมซองรยอง แคสติ้งแล้ว
 
โดยในละครเรื่อง 'The Heirs' ชเวจินฮยอคจะรับบทเป็น คิมวอน พี่ชายต่างแม่ของ คิมทัน (รับบทโดย อีมินโฮ) และเป็นประธานบริษัทที่มีความสามารถและยังหนุ่มของ Empire Group สุดยอดบริษัทในเกาหลี โดยคิมวอนเป็นชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่ทั้งหน้าตาดีและมีความสามารถ 
 
ขณะนี้ชเวจินฮยอคที่กำลังได้รับคำชื่นชมจากบทบาทในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากว่าเขาจะมาโชว์ภาพลักษณ์แบบใดในละครเรื่อง 'The Heirs'
 
ชเวจินฮยอคกล่าวถึงความรู้สึกผ่านต้นสังกัดว่า "ที่ผ่านผมสนุกกับการชมผลงานของนักเขียนบท คิมอึนซุก มากครับ แล้วก็คิดว่าอยากจะเข้าร่วมแสดงให้ได้สักครั้ง ซึ่งก็รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมงานด้วยในละครเรื่องนี้" เสริม "ผมจะพยายามและทำให้เต็มที่เพื่อที่จะเผยให้เห็นการแสดงที่ดีเท่ากับที่ไว้วางใจในตัวผมครับ"
 
อนึ่ง 'The Heirs' มีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง SBS ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X