ชเวจงฮุน (Choi Jung Hoon) แห่ง FT Island คอนเฟิร์ม รับบทนักแสดงนำในละครเรื่องใหม่ 'Heroes'
2014-10-13 11:16:03
Advertisement
Pyramid Game

ชเวจงฮุน (Choi Jung Hoon) แห่ง FT Island คอนเฟิร์ม รับบทนักแสดงนำในละครเรื่องใหม่ 'Heroes'

ชเวจงฮุน (Choi Jung Hoon) แห่ง FT Island คอนเฟิร์ม รับบทนักแสดงนำในละครวัยรุ่นเรื่อง 'Heroes' ทางช่อง JTBC

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ตุลาคม อ้างอิงจาก FNC Entertainment ต้นสังกัดของ FT Island ระบุว่า ชเวจงฮุนได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Heroes' ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้ เรียบร้อยแล้ว

โดยในเรื่อง ชเวจงฮุนจะได้รับบทเป็น ชเวฮียอล ที่เป็นตัวกลางสำคัญในเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นช่วงวัย 20 ปี โดยชเวฮียอลเป็นตัวละครที่มีความเป็นผู้นำสูง เนื่องจากนิสัยที่กล้าหาญจากการเป็นนักเรียนนอกจากอเมริกา

ในความเป็นจริงแล้ว ชเวจงฮุนที่เป็นมือกีตาร์และเป็นหัวหน้าวง FT Island ได้ปรากฏตัวบนเวทีและทางโทรทัศน์อยู่บ่อยๆ ซึ่งเขาก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากอิมเมจความอ่อนโยนและหน้าตาที่หล่อเหลา รวมถึงมารยาทบนเวทีที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย

ชเวจงฮุนได้เปิดตัวเพลงแต่งเองในอัลบั้ม 'All About' ที่ FT Island เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ และก็กำลังได้รับคำชื่นชมทางด้านดนตรีอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ เขายังทำกิจกรรมในภาพลักษณ์ที่ดูเป็นมิตรโดยไร้ซึ่งการเสแสร้งในรายการ 'Let's Go Time Expedition 2' ทางช่อง tvN ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมโทรทัศน์เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Heroes' ละครวัยรุ่นทางช่อง JTBC เป็นละครความยาวทั้งหมด 24 ตอน โดยจะออกอากาศสัปดาห์ละ 1 ตอน (ความยาว 60 นาที)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X