ชื่นมื่น งานวิวาห์ "เปิ้ล ภารดี - นิว เชื้อชาติ" เพื่อนพ้องร่วมยินดีคับคั่ง
2014-10-25 16:57:28
Advertisement
คลิก!!!

ขอเเสดงความยินดีกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน  "เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข" และ "นิว เชื้อชาติ"  ที่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 ตุลาคม   ณ โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล   ท่ามกลางสักขีพยานจากทางครอบครัว-ญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่าย พร้อมด้วยเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ ที่ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

 

โดยบรรยากาศงานในช่วงเช้า มีการแห่ขันหมาก สวมแหวนเเละรดน้ำตามประเพณีไทย ส่วนสินสอด ได้แก่ แหวนเพชร 2 กะรัต, สร้อยคอ, ทองคำ ,เงินสด, โฉนดที่ดินที่เขาใหญ่ มูลค่าสินสอดประมาณ 10 ล้านบาท  

 

 

ส่วนคำมั่นสัญญาต่อกันหลังจากนี้ ทั้งสองบอกว่าจะดูเเลเอาใจใส่กันให้มากขึ้น ต่อไปนี้จะใช้คำว่าไม่เป็นไรไม่ได้แล้ว ต่างคนมาต่างมาจากต่างที่ คงต้องปรับตัวเข้าหากัน ฝ่ายเจ้าบ่าวบอกว่าประทับใจตรงที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข  ด้านฝ่ายเจ้าสาว ก็บอกว่าประทับใจฝ่ายชาย ที่เป็นคนอารมณ์ดี เข้าคนง่าย อัธยาศัยดี ให้เกียรติและรับนิสัยตัวเองได้ เผยอีกว่าตั้งใจที่จะมีลูกเลย แต่จะไม่ทิ้งงานในวงการเเน่นอน

 

ตัวเองได้ เผยอีกว่าตั้งใจที่จะมีลูกเลย แต่จะไม่ทิ้งงานในวงการเเน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X